หย่าแล้ว! ดาราสาวเลิกด้วยดีกับ อดีตสามีนักแสดง หลังแต่งงานเพียง 3 ปี

หย่าแล้ว! ดาราสาวเลิกด้วยดีกับ อดีตสามีนักแสดง หลังแต่งงานเพียง 3 ปี

จากสื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า Shantel VanSanten (แชนเทล แวนแซนเทน) และ Victor Webster (วิคเตอร์ เว็บสเตอร์) ได้หย่ากันแล้ว ตามรายงาน เปิดเผยว่า Shantel VanSanten นักแสดงหญิงจาก "One Tree Hill" และอดีตสามี Victor Webster เจรจาข้อตกลงกันด้วยดี ถึงทรัพย์สินของพวกเขา รวมถึงข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการดูแลสัตว์เลี้ยงและอื่นๆ

ประเด็นสำคัญจากข้อตกลงการหย่าร้างมีดังนี้ Victor จะได้รับการดูแลสุนัข Nova ของพวกเขา โดย Shantel มีโอกาสไปพบเจอกับสุนัขในช่วงเวลาที่เหมาะสม

โจยุนฮี เล่าว่า ฉันแต่งงานด้วยความคิดที่ว่าการหย่าร้างจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน ฉันไม่สามารถซื่อสัตย์กับชีวิตแต่งงานของฉันเพราะอดีตสามีฉันก็ทำสิ่งเดียวกัน มันไม่ใช่ชีวิตแต่งงานที่ฉันฝันถึง ฉันคิดมากเกี่ยวกับการหย่า แต่ก็ได้ตัดสินใจหย่าแต่สิ่งสำคัญคือครอบครัว ความศรัทธา และความไว้วางใจ แต่เราไม่สามารถเป็นครอบครัวได้อีกต่อไป ดังนั้นเราจึงตัดสินใจหย่ากัน

โจยุนฮี ยังบอกอีกว่า ก่อนหย่า ฉันนอนไม่หลับและรู้สึกเครียด มีแต่ฝันร้ายแทบทุกคืนตื่นมาก็ร้องไห้ พอได้หย่าแล้ว ฉันนอนหลับได้ดีขึ้น และสิ่งที่เจ็บปวด ความเครียดต่างๆ ก็หายไป ฉันไม่เคยร้องไห้หรือฝันร้ายเลยตั้งแต่นั้นมา

เรียบเรียง news in thailand

อย่างไรก็ตาม Shantel จำเป็นต้องแชร์ข้อมูลอัปเดตกับ Victor เกี่ยวกับที่อยู่ของ Nova หาก Shantel ไม่สามารถไปส่ง Nova เป็นระยะเวลานานกว่า 3 สัปดาห์ เธอจะต้องจ่ายเงินให้ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อวัน ในส่วนแมวของพวกเขา Finnegan และ Phillippa ตอนนี้พวกเขาอยู่ในความดูแลของ Vince น้องชายของ Victor

Victor และ Shantel ยังบรรลุข้อตกลงแยกกัน 50/50 เกี่ยวกับเงินที่ได้จากการขายบ้านในพื้นที่แอลเอ ตามเอกสารพวกเขาได้รับการเปลี่ยนแปลงบางส่วนจากข้อตกลงนั้นแล้ว อดีตคู่รักมีข้อตกลงการแบ่งส่วน 50/50 ที่คล้ายกันสำหรับการลงทุนทางการเงินอื่นๆ แม้ว่าเธอจะตกลงที่จะแยกเงินเพิ่มอีก 25,000 ดอลลาร์เพื่อให้การแบ่งสินทรัพย์เท่ากันก็ตาม จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากคู่สมรสใด ๆ ภายใต้ข้อตกลงนี้

ทั้งนี้ Victor เป็นผู้ยื่นฟ้องหย่าหลังจากฉลองการแต่งงานของเขาครบ 3 ปี โดยให้เหตุผลเพราะทั้งคู่มีความแตกต่างกันเกินไป เข้ากันไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ