เสียชีวิตแล้ว น้องอิคคิว ครอบครัวใจสลาย

เสียชีวิตแล้ว น้องอิคคิว ครอบครัวใจสลาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า วันนี้ 7 ก.ค. 2567 คุณพ่อของน้องอิคคิวได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า น้องอิคคิวจากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อเวลา 3:59 น. ครับวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมานั้น ทางเพจได้แจ้งข่าวก่อนแล้วว่า "น้องอิคคิว เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดร เมื่อคืนวันพุธ 19 มิ.ย. 67 ตอนเวลาประมาณ 4 ทุ่มด้วยอาการเลือดออกในกระเพาะอาหาร

ทางรพ.ได้ทำการใส่ท่อช่วยหายใจ และส่งขึ้นตึกศัลยกรรมชายเพื่อทำการรักษา อาการแผลในกระเพาะอาหาร หายดีตั้งแต่ 2 วันแรกที่เข้ารับการรักษาตัว แต่อาการเรื้อรังที่น่าเป็นห่วงคือการถอดท่อช่วยหายใจไม่ได้เลย

ทีมแพทย์เฉพาะทาง ได้พยายามใช้เครื่องมือ และยา แล้วเพื่อช่วยให้ถอดท่อได้ แต่ด้วย ความเสื่อมของทางสมอง และร่างกายที่น้องอิคคิวอยู่สู้มาเป็นสิบๆปี ทำให้ร่างกายไม่สามารถฟื้นตัวได้เหมือนเดิม มีภาวะหยุดหายใจ ไม่สามารถถอดเครื่องช่วยหายใจได้

จนทำให้ ปอดเริ่มติดเชื้อหนัก สัญญาณทางร่างกายเริ่มบ่งชี้ออกมาเรื่อย ๆ ว่าระบบภายในแย่ลงเรื่อยๆ จนถึงวันอังคาร ที่ 2 ก.ค. 67 ทางครอบครัวตัดสินใจยุติการรักษา จึงย้าย น้องอิคคิว มาที่หอเบาใจ เพื่อรักษา แบบประคับประคอง ในช่วงเวลาสุดท้ายให้เขาได้สบายที่สุด

คนปกติเขาทำใจกันยังไงนะ ถ้ารู้ว่าจะไม่มีกันแล้ว.. 10 กว่าปีที่ผ่านม มีความสุขมาก มันคือปาฏิหาริย์ ที่ให้โอกาสเราได้ใช้เวลาดูแลกัน อยากจะขอบคุณอิคคิวเป็นล้านครั้ง ที่เขาอดทนและอยู่เพื่อครอบครัว โดยไม่ได้ใช้ชีวิต ของตัวเองเลย

ถึงตอนนี้ที่โพสต์ ทุกคนในครอบครัวหัวใจก็ยังแหลกสลาย แต่เพราะรัก จึงไม่อาจรั้ง ไม่อยากเห็นแก่ตัว ไม่อยากให้เขาเจ็บปวดอีกแล้ว ฉันจะดูแลเธอในช่วงเวลาสุดท้ายของเรา ให้มีความสุขที่สุด

สำหรับน้องอิคคิว ได้ป่วยเป็นเจ้าชายนิทรา หลังจากลูกชิ้นปลาติดคอ หายใจไม่ออกจนสมองถูกทำลาย เมื่อหลายปีก่อน แต่ด้วยความรักของคุณพ่อที่มีต่อลูกชาย ที่มักจะออกมาไลฟ์สดคู่กับลูกชายในอริยบถต่างๆ จนมีแฟนๆ ต่างพากันเอ็นดูพ่อลูกนี้ จนมีผู้ติดตามเพจมากถึง 6 แสนคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ