สลด พบรองผอ.โรงเรียนฯลำพูน เสียชีวิต

สลด พบรองผอ.โรงเรียนฯลำพูน เสียชีวิต

ความคืบหน้าการหายตัวไปอย่างปริศนาของ นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม อ.เมือง จ.ลำพูน หลังออกจากบ้านที่จ.เชียงใหม่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยบอกกับภรรยาว่าจะไปเตรียมเอกสารที่โรงเรียนที่จังหวัดลำพูน หลังจากนั้นขาดการติดต่อไปพร้อมกับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนด์ ที่ขับออกไป ทำให้ทางครอบครัวร้อนใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลำพูน ประกาศตามหาทุกช่องทางด้วยความเป็นห่วง นั้น

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 28 มิ.ย. 2567 มีพลเมืองดีแจ้งตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ พบศพคนเสียชีวิตภายในรถเก๋งที่จอดไว้ใต้ทางต่างระดับวงแหวนรอบสาม บ้านเชียงขาง ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นรถเก๋งของนายฤชากรที่หายไป สภาพรถปิดกระจกล็อคประตูไว้ทั้งหมด ภายในเบาะด้านหลังพบศพนายฤชากร ภายนอกรถมีฝุ่นเกาะเต็มทั่วรถ คาดว่าจะมาจอดที่จุดนี้หลายวันแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง ท้องที่พบศพ และ สืบสวนภูธรจังหวัดลำพูน เปิดประตูรถร่วมตรวจสอบพบร่างของนายฤชากร เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่กับพื้นเบาะด้านหลังด้านซ้าย คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวันเนื่องจากเริ่มมีกลิ่น นอกจากนี้ที่กระโปรงหลังยังพบเตาอังโล่พร้อมกับถ่านที่ยังไม่ได้ใช้งาน คาดว่าจะเตรียมมาใช้จบชีวิตตัวเอง แต่สุดท้ายเลือกจบชีวิตตัวเอง โดยจากการตรวจสอบพบว่ารถคันนี้มาจอดตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจากที่พบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนแรงจูงใจทางเจ้าหน้าที่จะเรียกญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ