เชียร์ น้ำตาแตกหลัง กอล์ฟ โผล่เซอร์ไพรส์ รักแรกที่รู้สึกผิดในใจ

เชียร์ น้ำตาแตกหลัง กอล์ฟ โผล่เซอร์ไพรส์ รักแรกที่รู้สึกผิดในใจ

เป็นเรื่องราวทีร่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อรู้ว่า เชียร์ ฑิฆัมพร คือรักแรกของ กอล์ฟ พิชญะ ซึ่งทั้งคู่เคยคบหาเป็นแฟนกันก่อนที่ กอล์ฟจะมาเดบิวต์

โดยล่าสุด หนุ่มกอล์ฟได้มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์สาวเชียร์ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าทำเอาสาวเชียร์ถึงกับน้ำตาแตกกลางรายการเลยทีเดียว

และหลังจากที่เฉลยว่า กอล์ฟ พิชญะ เป็นนักร้องหลังกำแพง เชียร์นั้นถึงกับเขินสุดๆ ก่อนจะบอกว่า ไม่คิดว่ากอล์ฟจะมาจริงๆ ก่อนที่ บุ๋ม ปนัดดา จะถามว่า จริงๆ รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ ถูกมั้ย

ทำเอากอล์ฟและเชียร์เลิ่กลั่กนิดๆ ก่อนที่กอล์ฟจะยอมรับว่า ใช่ครับ รักแรกของเราในวงการเลยนะครับ และกอล์ฟเล่าต่อว่า ตอนที่เรานั่งรถตุ๊กๆ เข้าไปในซอยหนึ่ง ไปบ้านเพื่อนของเชียร์ ไปนั่งทำการบ้านกับเชียร์ ช่วงนั้นอยู่ ม.4-ม.5 ก่อนที่กอล์ฟจะไปเดบิวต์

และเชียร์ก็เล่าต่อว่า นี่เป็นความรักครั้งนึงที่อยู่ในใจเชียร์มาก และเชียร์รู้สึกผิดมากจริงๆ ตอนนั้นกอล์ฟเป็นคนทุ่มเทมาก แต่หลายอย่างมันอาจจะทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ มันไม่ใช่ไม่อยากไปต่อ แต่สุดท้ายมันไปไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจ

และสิ่งที่เซอร์ไพรส์เชียร์คือตอนนั้นบังเอิญได้ดูรายการหนึ่ง ที่กอล์ฟโดนถามถึงความรักที่อยู่ในใจ และน้องสาว หรือพี่ชายเขาพูดว่า ช.ช้าง หรือเปล่า เราไม่เจอกันนานมาก เกิน 10 ปีแล้ว

จากนั้น กอล์ฟเผยความรู้สึกที่ยอมมารายการนี้ว่า วันนี้ก็เลยอยากมาเจอ อยากมา ที่ผ่านมาเราอาจจะเด็กกันเกินไป ไม่ใช่ช่วงเวลาที่มันใช่ มายืนตรงนี้เหมือนความทรงจำวัยเด็ก ภาพมันก็ย้อนกลับมา อยากจะบอกว่า ดีใจด้วยที่เห็นมีความรักที่ดี ซึ่งทำเอาเชียร์ถึงกับน้ำตาคลอ

ก่อนที่เชียร์จะบอกว่า มันคงไม่มีอะไรบังเอิญ จริงๆ ถึงจะบังเอิญ แต่จุดที่เชียร์เจอกอล์ฟครั้งแรกคือที่สยาม เราต่างคนต่างเดินข้ามถนน อยู่ดีๆ เขาก็เดินกลับมาขอเบอร์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันก็อยู่ในความทรงจำเชียร์เสมอ มันยังสวยงาม

แม้ไม่ได้เจอกันแต่มีความหวังดีให้เสมอ แม้จะไม่ได้พูดคุยกัน เชียร์ไม่เคยรู้ว่าเขาคิดยังไง วันนี้พอได้ฟังก็รู้ว่าทุกอย่างมีเส้นทางของมัน และเส้นทางนั้นมันยังสวยงามเสมอ

วันนี้เราอาจจะเป็นความหวังดีในอีกรูปแบบนึงและมันก็จะยังอยู่ และเชียร์ก็จะส่งกำลังใจให้เขาเหมือนเดิม ก่อนที่ทั้งคู่จะสวมกอดกัน ซึ่งทำเอาเพื่อนร่วมรายการและคนดูในห้องส่งปรบมือให้กับมิตรภาพที่ดีๆ ของทั้งคู่ที่มีให้กัน

หลังจากที่จบรายการ เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้โพสต์รูปและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยมีข้อความระบุเอาไว้ว่า บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาแน่ๆ แต่กลับมา @golfpichaya อยากบอกว่า รอวันนี้มานานมาก มันมีอะไรหลายอย่างมากที่อยู่ในใจ ลึกๆ แล้วก็กลัวว่าที่ผ่านมาจะมีอะไรติดอยู่ในใจกอล์ฟรึป่าว

วันนี้มันเหมือนได้ปลดล็อคสิ่งที่ค้างคาทุกอย่างเลย ดีใจ และ มีความสุขมากนะที่ได้เจอกัน ได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่มันบริสุทธิ์มาก

ถึงเส้นทางมันจะพาเราโตขึ้น จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีให้กันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เราได้แต่ดีใจด้วยอยู่ห่างๆ เวลาที่เห็นกอล์ฟมีความรักที่ดี พอได้มายืนข้างๆ กันอีกครั้ง ยิ่งทำให้รู้เลยว่า ความทรงจำต่างๆ ที่มี มันยังสวยงามสำหรับเราเสมอ(จริงๆ นะ) ขอบคุณนะที่วันนี้ตั้งใจมาหาเรา และ ขอบคุณนะ ที่วันนั้นนายข้ามถนนกลับมาหาเรา มันไม่มีอะไรบังเอิญจริงๆ แหละ

สุดท้าย .. คงต้องขอบคุณรายการ @thewallsong_official ทีมงานห่วงเชียร์มากหลังจากที่ไม่ได้ตั้งใจจะเกิดโมเม้นแบบนี้ขึ้น (เพราะทีมเองก็เหมือนจะลืมไปแล้ว..555)

แต่ไม่เป็นไรเลยค่ะ เชียร์รอวันนี้มานานแล้วค่ะ และก็เพิ่งรู้ว่า มีคนอีกมากที่รอวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณที่ช่วยเก็บช่วงเวลาน่ารักๆ ไว้ใน #กอล์ฟเชียร์ นะคะ ทุกอย่างมันมีเส้นทางของมัน และเส้นทางนั้นมันยังสวยงามเสมอ สุดท้ายจริงๆ แต่งงานแล้วอย่าลืมบอกเหมือนกันนะ รอๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ