กุ๊บกิ๊บ อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก ดิว อริสรา ปีนี้รูปพีคมาก

กุ๊บกิ๊บ อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก ดิว อริสรา ปีนี้รูปพีคมาก

ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดเพื่อนยรักอย่างเช่นทุกปี สำหรับ สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ล่าสุดเพิ่งออกมาโพสต์อวยพรวันเกิด ดิว อริสรา และปีนี้ที่มีลูกสาวทั้งสอง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ ที่มาอัดคลิปน่ารักๆ ร้องเพลงวันเกิดให้น้าดิวด้วย

และที่พีคในปีน้ก็คือรูปที่ กุ๊บกิ๊บโพสต์นั้นก็เป็นรูปคู่ของ กุ๊บกิ๊บ ดิว สมัยอายุ 14-15 ปี ตอนที่ที่ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนนั้นใสๆ น่ารักกันทั้งคู่เลย ขนาดเจ้าตัวยังบอกว่ามาไกลมาก ซึ่งแคปชั่นของ กุ๊บกิ๊บ ที่ได้เขียนไว้ว่า

Sending beautyful birthday wish to my best freinds who is like family to me. You may not be my sister by blood,but you truly are by heart. Happy Birthday to you BFF @duearisara) จะยังคนเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรวันเกิดเพื่อนเสมอในทุกๆปีแต่ปีนี้เป็นปีที่พิเศษหน่อยเพราะวันเกิดปีนี้เป็นก้าวที่พิเศษสำหรับเพื่อนรัก

ในหลายๆบทบาทและหน้าที่ ทั้งการที่จะได้เป็นภรรยา เป็นแม่คน เป็นดิวในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ภูมิใจในเพื่อนมาก กว่าเกือบ20ปีที่รู้จักกันมาปีนี้เป็นปีที่อยากเฝ้ารอคอยดูการเจริญเติบโตและอยากเดินจับมือเคียงข้างเพื่อนมากกว่าปีไหนๆที่สุด รักมึงเสมอดิว ยิ้มเยอะๆนะเพื่อน

ปล. รูปในสมัยอายุ14-15 ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พันบาท อยู่ด้วยกันมาจนวันนี้ มาไกลมากนะ555555 ปีนี้สำคัญมาก รูปนี้จึงมา #อย่าด่ากูเลยนะ

ขอขอบคุณ ภาพ :IG@gggubgib36

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ