เปิดรักต้องห้าม อ้อน เกวลิน แหกกฎเหล็กบริษัท โดนผู้ใหญ่กีดกันความรัก ฝ่ายชายโดนแบนจนหนีไปบวช

เปิดรักต้องห้าม อ้อน เกวลิน แหกกฎเหล็กบริษัท โดนผู้ใหญ่กีดกันความรัก ฝ่ายชายโดนแบนจนหนีไปบวช

เป็นอุปสรรคความรักที่ทำเอาคนฟังถึงกับตกใจสุดๆ ของ อ้อน เกวลิน กับสามี ที่กว่าจะได้รักและแต่งงานสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่นต้อง เคยแหกกฎบริษัทแอบคบแฟนจนแม่โทรไปร้องไห้ขอให้เลิก ซึ่งอ้อนเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวความรักของเธอในรายการโต๊ะแชร์มหาชนว่า

มีช่วง 10 ปีที่เฟดจากวงการบันเทิง ไปทำงานบริษัท เลิกรับงานบันเทิง ไปทำงานจนถึงจุดสูงสุดระดับผู้บริหาร บริษัทมีกฎอยู่ 3 ข้อ ห้ามมีเรื่องชู้สาวข้ามสายงาน ห้ามยืมเงิน ห้ามข้ามสายงานในการปรึกษางาน

3 กฎเหล็กที่อ้อนอยู่ในระดับผู้บริหารแต่ทำผิดเอง ช่วงรักกันก็ดีพากันทำงาน ช่วงทะเลาะงอนกันก็จะทำงานเสีย และอ้อนก็เป็นคู่สุดท้ายที่ได้เกิดขึ้น แต่เราก็ผ่านบทพิสูจน์เยอะมาก

คืออ้อนเชื่อพรหมลิขิตมาตลอด เป็นพี่เป็นน้องเกิน 5 ปี เดินเข้าบริษัทเจอกันทักทายกันตลอด ไม่เคยคิดที่จะรักกันเลย จนมีวันหนึ่งไปกินข้าว เจอเขานั่งกินข้าวอยู่ ตอนแรกจะไม่เข้าไปทักเพราะเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว แม่บอกไม่เป็นไรนิดเดียว

สุดท้ายไปกินข้าวกันครั้งแรกที่ได้นั่งคุยจริงจัง และแลกบีบีกัน คุยไปคุยมาเขาน่ารักดี ไปชอบเขาตอนไหนไม่รู้ มีวันที่คุยกันถึงตีห้าผู้ชายสารภาพว่าชอบ

เรื่องกฎเรารู้อยู่ลึกๆ แต่ความสวยงามที่เกิดขึ้นทำให้อ้อนไม่สนใจ เรารู้แค่ว่าจะรับผิดชอบไม่ให้เกิดเสื่อมเสียขึ้น เรารู้ว่าต้องรับผิดชอบอะไร เลยทำให้เวลาที่จะไปเจอกันมันยาก บางเดือนไม่ได้เจอกันเลย

เพราะเหตุนี้เลยทำให้เรารู้ว่าการที่จะรักใครสักคนแล้วทำให้เกิดรักแท้ ก็ประคับประคองความรัก เพราะรักกันได้ยากมาก ยากกว่าสมัยตอนที่อ้อนดังอีก

เวลาจะไปกินข้าวที่ไหน แฟนต้องดูก่อนว่าในร้านมีทีมงานหรือสายงานบริษัทนั่งอยู่หรือเปล่า บางทีจะไปไหนก็ไม่ได้ จนกระทั่งถูกแอบถ่ายรูปเอาไปรายงานผู้ใหญ่

3 เดือนที่พยายามคบกันมา แม่รู้ ผู้ใหญ่รู้ แม่โทรมาร้องไห้กับอ้อนให้เลิกคบ โทรหาพี่ผู้ชาย แม่ขอให้เลิกคบกับลูกแม่ และเขาโดนแบนต้องไปบวชเป็นพระ

หลังจากเขาบวชเสร็จ มาทำงานด้วยกันเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ก็จะคอยเช็ก ถึงขั้นที่ว่าอ้อนขึ้นเครื่องบินไปไหน พี่ผู้ชายไปไหน เขาเช็ก สองคนนี้ห้ามเจอกันเลยนะ

จนอ้อนพิสูจน์เป็นปีที่เราทำงานร่วมกัน โดยมีผู้ใหญ่ดูอยู่ห่างๆ และอ้อนสามารถเลื่อนระดับได้ถึง 2 ระดับและไม่เคยมีใครทำได้ และพาเขาเลื่อนระดับไปด้วยกันได้

จึงกลายเป็นบทพิสูจน์ว่า เราเป็นคู่ที่พัฒนาทีมและ ทำให้ทุกอย่างเติบโตมีผลประโยชน์ทางธุรกิจ จนกระทั่งได้แต่งงานกัน เข้าปีที่สิบ ไม่มีสักวันที่เราทะเลาะกันเลย ตอนนี้ยังมีพยานรักด้วยกันถึง 2 คนแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ