เอวา เนท My Mate Nate ทำของแทนใจให้กันที่มีชิ้นเดียวบนโลก

เอวา เนท My Mate Nate ทำของแทนใจให้กันที่มีชิ้นเดียวบนโลก

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับจับตามองเรื่องความสำพันธ์ สำหรับ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง และนักแสดงสาว เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา หกฉาก ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน ที่ช่วงหลังๆ ทั้งคู่ได้ทำคอนเทนต์ด้วยกัน จนทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามหลายคนต่างชื่นชอบในความน่ารักของคู่นี้ อีกทั้งยังมีจิ้นกันเกี๊ยวก๊าวอีกด้วย

อย่างช่วงที่ผ่านมา เอวา เพิ่งรับปริญญาไปหมาดๆ เนท ก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีถึงที่ ครั้งนี้ถือว่าจัดใหญ่อลังการมาก เพราะฝ่ายชายได้แต่งตัวเป็นเจ้าชาย เพื่อนๆ และทีมงาน ยกขบวนแห่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมช่อดอกไม้

โดย เนท ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า ยินดีด้วยนะครับ ด้าน เอวา ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า ขอบคุณนะคะ เซอไพรส์ที่ดีที่สุดเลย

จากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีโมเมนต์หวานๆ เรื่อยมา ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่าเป็นแค่การทำคอนเทนต์ หรือเป็นเรื่องจริง แต่ก็มีหลายคนที่เชียร์ให้เป็นคู่จริงกันไปเลย อย่างล่าสุด เอวา ก็ได้ลงคลิป เอวา x MyMateNate ทำของขวัญให้กัน ของใครสวยกว่า ทางช่องยูทูบของตัวเอง

ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เธอกับเนทผลัดกันทำของขวัญให้กัน เป็นเสื้อมัดย้อมและเทียนเจล ที่มีชิ้นเดียวบนโลก โดยในคลิปดังกล่าวทั้งคู่ก็ได้หยอกล้อกันสนุก แถมยังมีหยอดกัน และ เนท ก็ชม เอวา แบบไม่หยุดปากเลยทีเดียว

ซึ่ง เนท เอง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปของ เอวา ว่า เสื้อที่เอวาทำอาจจะสวยกว่าที่เนททำ แต่เนททำด้วยใจ ก็มันสวยคนละแบบบบบ หยอดเก่งแบบนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไง ก็ต้องให้ เนท กับ เอวา ออกมาบอกเองจ้า

ชมคลิปคลิกที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ