เปิดความหมาย ชั่ว 7 ที ดี 7 หน โดย อ.นำ เสขบุคคล

เปิดความหมาย ชั่ว 7 ที ดี 7 หน โดย อ.นำ เสขบุคคล

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา นักดูดวงชื่อดัง อย่าง อ.นำ เสขบุคคล โดยเพจ ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล ได้เฉลย ชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน คืออะไร ไปดูกันเลย

ชั่ว 7 ทีดี 7 หน

เป็นเรื่องของคนที่มีปัญหาชีวิต ผ่านความลำบากความความล้มเหลว แต่มีความผิดพลาดเสียหายเกิดขึ้นในชีวิตเกิดเรื่อง โกลาหล ร้อนใจ ชีวิตมีขึ้นมีลง ประสบความทุกข์ยากลำบากบ้างดีบ้าง แสดงว่าในดวงชะตาของผู้นั้น ตกอยู่ในตำแหน่งเสียมีดาวร้ายให้โทษ จึงทำให้เกิดปัญหาในการดำเนินชีวิต ชีวิตติดๆขัดๆ เกิดสิ่งที่เลวร้ายขึ้น วิธีที่จะผ่านพ้นปัญหาต่างๆในชีวิตที่เดือดร้อนยุ่งยากวุ่นวายเสียหายนี้ไปได้ด้วยดี ให้ได้ผลที่รวดเร็ว ในพระพุทธศาสนามีแสดงไว้ว่า ในเวลานั้นเกิดจากอกุศลกรรมให้ผลที่เป็นโทษทุกข์ ได้รับวิบากกรรมที่ไม่ดี ให้ผู้นั้นสำรวมกายวาจาใจ สมาทานศีล สวดมนต์นั่งสมาธิ รักษาศีล 5 หรือศีล 8 จะทำอยู่กับบ้าน หรือจะไปอยู่วัด ก็ได้ ด้วยกุศลและศีล และบุญ ที่เกิดจากการนั่งสมาธิเจริญกรรมฐาน จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี เพราะบุญที่เกิดจากการรักษาศีลและเกิดจากการนั่งสมาธิทำกรรมฐานเหล่านี้เป็นบุญชั้นสูง มีอานิสงส์มากกว่าการให้ทาน ยิ่งมีศรัทธาในพระพุทธเจ้า พระธรรมและพระสงฆ์มากเพียงใด มีความตั้งใจในการรักษาศีล 5 ศีล 8 และตั้งใจทำสมาธิ มากเพียงใด ผลหรืออานิสงส์ก็จะเกิดได้เร็วและมีกำลังมากเพียงนั้น

ท่านใดที่กำลังประสบความทุกข์อยู่ ให้พึงตระหนักในใจไว้เสมอว่าเพราะบาปกรรมที่ทำไว้ ในอดีตกำลังส่งผลให้เรา เราจึงมีความทุกข์ถึงขนาดนี้ ให้ยอมรับ และ ตั้งใจทำความดี ตามที่ได้กล่าวไปนั้นอย่างเคร่งครัด แล้วคุณจะเห็นได้ว่า ชีวิตของคุณจะเปลี่ยนจากร้ายให้กลายเป็นดี ได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วมาก เมื่อชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแล้วก็จงอย่าประมาท อย่าทำชั่วอย่าทำบาป หมั่นสวดมนต์รักษาศีลเจริญภาวนาให้มากๆเข้าไว้ วิบากกรรมร้ายต่างๆจะได้ตามไม่ทัน ด้วยบุญกุศลจะเปลี่ยนดวงชะตาให้จากร้ายกลายเป็นดี ทำให้เกิดความมั่งมีทำให้ชีวิตมีความสุข ทำให้ครอบครัวอบอุ่น ทำให้แฟนหรือสามีภรรยากลับมาเป็นคนดี ลูกเต้ากลับมาเป็นคนที่มีคุณภาพตั้งใจเรียน และเป็นเด็กที่ดีต่อไปในอนาคต

ชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน มันก็จะได้เหลือแต่สิ่งที่ดีไว้ในชีวิต ขอให้ทุกคนตั้งใจสมาทานศีลสวดมนต์นั่งสมาธิให้มากๆเข้าไว้ เมื่อมีทรัพย์หรือมีเงินก็จงพากันสละทรัพย์แบ่งปันให้ทาน ช่วยเหลือคนยากจนคนยากไร้ ตามสมควรแก่ฐานะของตน ก็ขอให้โชคดีและมีความสุขนะครับทุกคน

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ