วุ้นเส้น คบแฟน 3 ปี เปิดน้อยแต่เปิดนะ

วุ้นเส้น คบแฟน 3 ปี เปิดน้อยแต่เปิดนะ

เผลอแป๊บเดียวก็คบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว สำหรับดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ ซึ่งความรักครั้งนี้เธอก็ได้ออกตัวตั้งแต่แรกแล้วว่าจะพูดให้น้อยที่สุด แต่ก็ไม่ปิด แม้ในไอจีของเธอจะไม่ ลงรูปคู่ แต่จะเห็นได้ตามเวลาที่เพื่อนๆ ลง แล้วติดฝ่ายชายให้เห็นหน้าเห็นตาอยู่บ้าง

เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง โยเกิร์ตเปิดวาร์ป? คือจริงๆ วุ้นบอกตั้งแต่แรกว่าอยากจะพูดน้อยมาก แต่ว่ามันก็รู้กันเป็นธรรมชาติไป ก็ไม่ได้ปิดอะไรเลย ก็มีแหละ

เพื่อนรู้มั้ยว่าเราไม่ได้อยากให้เปิดตัวอะไรขนาดนั้น? เราไม่ได้เปิดยิ่งใหญ่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ครั้งแรกก็นานาใช่ไหมเรื่องโทรศัพท์แล้วก็เริ่มมีเพื่อนถ่ายรูป แต่ว่าในไอจีของเราก็ยังไม่กล้าลง คือเราก็รู้สึกว่ารอให้มั่นใจกว่านี้หรือรอให้มันเป็นเรื่องเป็นราวค่อยเปิด

หรือว่าเกรงใจอีกฝั่งนึง? จริงๆ ตัวเขาง่ายๆ แต่ก็คิดว่าเขาก็คงไม่ได้อยากจะให้เปิดมาก เขาบอกแล้วแต่เรายังไงก็ได้ แต่ตัวของเขาเขาก็ไม่ได้อยากจะอยู่ในแสงขนาดนั้น เขาเป็นคนทำงาน

ที่หลุดออกมาคือเพื่อนแกล้ง? คือจริงๆ เวลาไปไหนวุ้นก็ลงบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่เวลาเพื่อนลงเขาก็ขอก่อน ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเพราะเราก็ไม่ได้แอบคบกันหรืออะไร แต่ถ้าจะให้ลงเยอะๆ มันไม่ใช่สไตล์

ตอนนี้มั่นใจมากขึ้นแล้ว? มันก็เกือบ 3 ปีแล้วอ่ะ มันก็ไม่ได้มั่นใจขนาดนั้น อนาคตเราก็ต้องดูกันต่อไป ถามว่าคุยคนเดียวดูคนเดียวก็ใช่ ก็เลยคิดว่าใช้ชีวิตแบบไม่ต้องปกปิดมากก็ได้

จะมีใจอ่อนลงได้แล้วหรือยัง? คือมันก็ไม่ได้มีใครเรียกร้องให้เปิดไง แต่คิดว่าเขาไม่ได้เหมาะกับหน้ากล้องขนาดนี้ก็เลยรอดูจังหวะ

ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง? ก็มีคนแซวมากขึ้น แต่เราก็รู้สึกว่าเราไม่อยากโกหกอะไร ไปไหนก็ไปด้วยกันเดินด้วยกัน แต่แค่ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน เราประสบการณ์เยอะยอมรับความรักเนี่ยเยอะจริงๆ

มีข่าวออกมาเขาเป็นยังไงบ้าง เกร็งขึ้นไหม? ก็เขินนิดหน่อย แต่ว่าเขาก็ยิ้มๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตัวเขาไม่ได้กลัวเรื่องเปิดวาร์ป แต่วุ้นรู้สึกไม่อยากให้เขาโดน อยู่ข้างหน้าวุ้นรับมือได้แต่ไม่รู้ว่าถ้าคนข้างๆ เขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้เขาจะทำยังไง

บอกเขาถึงวิธีรับมือไหม เพราะสุดท้ายแล้วยังไงแสงไฟต้องส่อง? คือมันบอกเขาว่าถ้าวันนึงเราสองคนลงเอยค่อยว่ากัน แต่ว่าวันนี้เราก็ใช้เวลาศึกษากันไปก่อน เพราะว่าเราก็ไม่มีใครอยากพลาดในชีวิตรักอยู่แล้ว ถ้าสมมุติว่ามีอะไรขึ้นมาอีกครั้ง คนที่รับคนเดียวก็วุ้นไง ก็เลยคิดว่าโพรเทกต์ตัวเองก่อน

รอบนี้ไม่ได้หวือหวามาก การไม่เปิดตัวดีกว่าไหม? ดีกว่าเยอะเลยค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราเปิดมันรู้สึกว่ามันไม่ได้สมูธมาก วุ้นคิดว่าไม่ได้ปิด แต่ก็ใช้ชีวิตไม่ต้องมีแสงตลอดเวลาก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ