นางเอกซุป’ตาร์ วัย 41 ปี ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่มรุ่นน้อง

นางเอกซุป’ตาร์ วัย 41 ปี ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่มรุ่นน้อง

จางนารา (Jang Nara) นางเอกหน้าเด็กเจ้าบทบาท วัย 41 ปี เจ้าของผลงานซีรีส์ฮิตอย่าง Fated To Love You, The Last Empress และ VIP โพสต์แจ้งข่าวในเว็บไซต์แฟนคลับว่าเตรียมสละโสดกับหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการที่อ่อนวัยกว่าเธอ 6 ปี

โดยเธอบอกว่าคบหากันเป็นเพื่อนมาก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรู้ใจและเดตกันมาสองปี สิ่งที่ประทับใจคือรอยยิ้ม ความจิตใจดี นิสัยที่ตรงไปตรงมา และความทุ่มเทให้กับงานในความรับผิดชอบของตัวเอง โดยฝ่ายชายนั้นทำงานในส่วนของวิดีโอโปรดักชั่นหรือพูดง่ายๆ คืองานเบื้องหลัง

นอกจากนี้ จางนารา ซึ่งคร่ำหวอดในวงการมาตั้งแต่ปี 2001 หรือกว่า 20 ปีมาแล้ว บอกด้วยว่า หลังสละโสดแล้วเธอจะกลับมาพร้อมผลงานที่แฟนๆ จะต้องตื่นเต้น และเธอจะเดินหน้าทำงานในฐานะนักแสดงต่อไป เธอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ให้โอกาสเธอได้เติบโตในเส้นทางสายนี้แม้จะไม่ได้เป็นคนที่มีพรสวรรค์หรือความสามารถที่โดดเด่นอะไร

และเธอต้องขออภัยที่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคู่หมั้นหนุ่มรุ่นน้องได้มากไปกว่านี้เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นคนนอกวงการและอาจทำให้เกิดอึดอัดขัดข้องในการทำงานได้หากเปิดเผยว่าคบหาอยู่กับคนในวงการอย่างเธอ จึงหวังว่าแฟนๆ จะเข้าใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ