อัปเดตล่าสุด สเตฟาน อดีตพระเอกละครชื่อดัง ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์วิเคราะห์กีฬาฟุตบอล

อัปเดตล่าสุด สเตฟาน อดีตพระเอกละครชื่อดัง ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์วิเคราะห์กีฬาฟุตบอล

อัปเดตล่าสุด สเตฟาน ซาลาโมเน่ อดีตพระเอกละครชื่อดัง ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์วิเคราะห์กีฬาฟุตบอล คนติดตามเกือบล้าน

สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ หรือชื่อเดิม สันติ วีระบุญชัย นับว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตนักแสดงมากฝีมือ ที่หันหลังให้วงการบันเทิง ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์ เริ่มต้นด้วยการทำรายการอาหาร โดยใช้ชื่อช่องว่า MyQuest Official และตอนนี้ก็ได้ทำอีกหนึ่งช่องยูทูบด้วยกัน เป็นช่องเกี่ยวกับการเคราะห์กีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาโปรดของสเตฟาน โดยใช้ชื่อช่องว่า Antihero Thailand ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามกว่าหกแสน subscriber

ขอบคุณภาพจากช่อง 7

และยิ่งช่วงนี้กำลังมีการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีค ทำให้ช่องของ เสตฟาน ได้รับการแนะนำอยู่บ่อย ๆ เนื่องจากเป็นคนที่วิเคราะห์ได้ค่อนข้างดี และมีการยกตัวอย่างทำให้คนเข้าใจง่าย ซึ่งตรงนี้เป็นจุดแข็งที่ทำให้ช่องยูทูบของสเตฟาน เป็นที่นิยมของเหล่าแฟนบอลกัน

โดยคลิปล่าสุดของสเตฟาน ที่กำลังเป็นที่โด่งดังคือคลิปที่มีชื่อว่า ลิเวอร์พูล vs แมนฯซิตี้ ลุ้นแชมป์ถึงวันสุดท้าย มีผู้รับชมถึงเกือบสามแสนวิวในระยะเวลาเพียง 3 วัน

ซึ่งในคอมเมนท์ส่วนใหญ่ก็พูดไปทำนองเดียวกันว่า วิเคราะห์ได้ดี ไม่น่าเบื่อ มีการยกตัวอย่างให้เห็นภาพ มีความเป็นกลาง ใครเล่นไม่ดีก็วิจารณ์ไปตามตรง ซึ่งก็แสดงให้เราเห็นแล้วว่า แม้จะไม่ได้เดินอยู่บนสายความบันเทิง แต่สเตฟานก็ยังสามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

ขอบคุณภาพจากช่อง 7, ยูทูบช่อง MyQuest Official, Antihero Thailand และอินสตาแกรม stephanantihero7

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ