แอน รู้ต้องมีเปรียบเทียบ เล่นรีเมก ชีรีส์เกาหลี ลั่นใช้ใจเล่น ไม่สนคน มองอายุมากกว่า อนันดา

แอน รู้ต้องมีเปรียบเทียบ เล่นรีเมก ชีรีส์เกาหลี ลั่นใช้ใจเล่น ไม่สนคน มองอายุมากกว่า อนันดา

แอน รู้ต้องมีเปรียบเทียบ เล่นรีเมก ชีรีส์เกาหลี ลั่นใช้ใจเล่น ไม่สนคน มองอายุมากกว่า อนันดา พร้อมอัปเดตอาการที่ขา

แอน ทองประสม นับว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ของเมืองไทย ที่ได้ฝากผลงานมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชมกันอย่างมากมาย และล่าสุดก็ได้รับเล่นบท หมอจี จากชีรีส์สุดโด่งดังที่ได้นำมารีเมกในเวอร์ชั่นเกาหลีเรื่อง The World of the Married และไทยก็เตรียมนำชีรีส์เรื่องดังกล่าวมารีเมกในเวอร์ชั่นไทย ซึ่ง แอน ได้เล่นประกบคู่กับ อนันดา และ แพทริเชีย กู้ด

โดย แอน เผยว่าทันทีที่ได้รับการติดต่อมารู้สึกดีใจ เพราะเราอยากเล่นบทนี้ตั้งแต่ตอนที่ได้รับชมในเวอร์ชั่นของประเทศเกาหลีใต้ แต่ก็ไม่กล้าคิดว่าเราจะได้เล่นบทนี้จริง ๆ ถึงบทจะค่อนข้างแซ่บมากแต่รับประกันว่าแอนไหว แต่ในความเป็นบ้านเราเรื่องความแซ่บแอนเชื่อว่ามันคงมีเส้นของมัน อีกอย่างยังไม่เคยเจอกับผู้กำกับ เลยยังไม่รู้ว่าจะทำออกมาในทิศทางไหน

ส่วนกระแสเปรียบเทียบหากมีการนำออกมาฉายรู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีเพราะเราจับของแรง แต่ก็ถือเป็นวัยที่เราสามารถแตะต้องได้แล้ว ซึ่งในฐานะนักแสดงเราก็ต้องทำงานตามมาตรฐานสากลส่วนที่ทำให้รู้สึกคอมพรีตในการรับบทนี้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยได้รับบทแบบนี้ แล้วก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้บ่อย ๆ เช่นเดียวกับพาร์ทเนอร์นักแสดงคนอื่น ๆ ที่ผ่านมายังไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกันทั้ง อนันดา และ แพทริเชียเลยยังไม่รู้ว่าจะออกมาแบบไหน ส่วนอนันดา ที่อายุแอนมากกว่าก็ไม่ได้มองตรงนั้น เพราะใช้ใจเล่น คงต้องมีการนำไปเวิร์กชอปกันก่อน

และเมื่อพอถามถึงอาการที่เท้า 3 เดือนก่อน แอน เผยว่า ตอนแรกคุณหมอบอกว่าไม่เป็นอะไร ก่อนผ่านไปเดือนกว่าแต่ยังรู้สึกอยู่ ก่อนที่หมออีกท่านจะแนะนำให้ไปหาอีกครั้ง แล้วก็พบเจอว่ามันหั ก จนหินปูนเข้าไปเกาะแล้วทำให้เกิดการเสียดสีเวลาเดิน ซึ่งก็ให้รักษาผ่านการทานยาและแคลเซียม ตอนนั้นที่ออกกำลังกายอย่างเต็มที่เพราะรู้สึกว่าตัวเองเจ๋ง เราคิดว่าออกกำลังกายแค่นี้สบายมากจนไม่รู้ว่าร่างกายมีลิมิต ซึ่งตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว ที่ผ่านมาแทบไม่ได้ใส่รองเท้าส้นสูงเลย ส่วนหวานใจอย่าง เอ ทินพันธ์ ตอนรู้ข่าวว่าแอนทำอะไรผิดพลาดก็จะช้ำเขาจะรำคาญว่าเราบาดเจ็บอีกแล้วพอ cvเสร็จก็มาเป็นที่ขาอีกเหมือนดวงตก ปีชงก็ไม่ใช่แต่น่าจะเป็นจังหวะไม่ดี แต่บางทีเขาก็มีจังหวะที่เข้ามาช่วยทายาให้บ้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เนเตอร์เทน และภาพจากละครเรื่อง A World of Married Couple และอินสตาแกรม annethong, ananda everingham, patriciagood

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ