แสนเอ็นดู อั้ม เผยคำสั่งถึง ไฮโซพก ก่อนจะไม่ได้เจอกันเดือนครึ่ง

แสนเอ็นดู อั้ม เผยคำสั่งถึง ไฮโซพก ก่อนจะไม่ได้เจอกันเดือนครึ่ง

แสนเอ็นดู อั้ม เผยคำสั่งถึง ไฮโซพก ก่อนจะไม่ได้เจอกันเดือนครึ่ง เพราะต้องลาไปทำงาน

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นับว่าเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ที่ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และมีชื่อเสียงทั้งในและดังไกลถึงต่างประเทศ และตอนนี้ได้เริ่มกลับมารับงานละครและงานภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนาน

โดยล่าสุดเจ้าตัวเตรียมลุยงานถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย 2565 ผลงานการกำกับฯ ของตลกแถวหหน้าอย่าง เท่ง เถิดเทิง ประกบคู่พระเอก อนันดา เอเวอริงแฮม ซึ่งนับว่าเป็นการหวนคืนจอเงินครั้งแรกในรอบ 7 ปีของเธอเลยก็ว่าได้

และเพราะหลังจากรับเล่นภาพยนตร์ ทิดน้อย ก็เป็นเหตุทำให้ อั้ม เองต้องห่างกับหวานใจหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา นานเป็นเดือน ๆ

งานนี้ซึ่งก่อนจะไม่ได้เจอหน้ากัน ก็ต้องมีคำสั่งอะไรไว้ซะหน่อย โดยไฮโซพกได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์คลิปลงสตอรี่ไปทานอาหารข้างนอกกับสาวอั้ม

โดย ในคลิป อั้ม ได้พูดว่าเขาจะไปทำงานแล้ว เดือนนึงนะ อยู่เป็นเด็กดี เข้าใจปะ โดยไฮโซพกตอบกลับว่า ไม่ จะเที่ยวทุกวัน ก่อนที่อั้มจะบอกว่า เดือนครึ่งนะ จะโผล่มาเจอแป๊บ ๆ นะ ซึ่ง ไฮโซพก ก็ได้เขียนข้อความหยอกอั้มในคลิปว่า ไปมีเด็กละนะ บายยยยย งานนี้เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ใครเห็นก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aum patcharapa และ pokphornprapha

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ