นุ๊ก ปาย ประกาศลดสถานะคู่จิ้น

นุ๊ก ปาย ประกาศลดสถานะคู่จิ้น

ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย หลังจากที่คู่จิ้นสุดฮอต นุ๊ก-ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ จากค่ายบ้านสิงห์มิวสิค พร้อมด้วย นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์ เจ้าของค่าย และอร ภรรยา ไลฟ์สดแถลงข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing ประกาศลดสถานะคู่จิ้น พร้อมเคลียร์ดราม่า กรณีภาพหลุดกล้องวงจรปิด มีผู้หญิงมาหานุ๊กที่บ้าน

ทำไมตัดสินใจออกมาพูดเรื่องลดสถานะในครั้งนี้

ปาย : การลดสถานะในครั้งนี้อาจจะเป็นมุมหนึ่งของทั้งนุ๊กและปาย

นุ๊ก : ก็จะเป็นอีกมุมหนึ่งที่พี่ๆ เอฟซีอาจจะยังไม่ได้รู้ว่าในมุมๆ นี้ของพวกเราเป็นยังไง ก็จะมาแถลงข่าวให้ฟังในวันนี้

เป็นการตัดสินใจร่วมกัน มีการพูดคุยปรึกษาใครบ้าง

นุ๊ก : จริงๆ เราสองคนคุยกันอยู่แล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน

ปาย : เป็นการตัดสินใจทั้งสองคน นุ๊กและปาย เราสองคนได้ปรึกษากันแล้ว แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลองเปิดใจในการคุยกับนุ๊ก ธนดล ไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้ว ปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด

นุ๊ก : จริงๆ เราเคยคุยกันหลายรอบแล้ว เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายจะไปอีกทางหนึ่ง ส่วนไลฟ์สไตล์ของนุ๊กก็เป็นไปอีกทางหนึ่ง วันนี้เราก็จะออกมาพูดว่า เราเป็นเพื่อนกัน

ปาย : จะลดสถานะคู่จิ้นลง

หลังจากนี้ผลกระทบเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เตรียมตัวตั้งรับยังไง

นุ๊ก : ต่อจากนี้เรื่องงาน พวกเราก็จะยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นสถานะไหน เป็นเพื่อน เป็นเฟื่อน เป็นคุ่บุญทุกๆ อย่าง เรื่องคิวงานที่ค้างอยู่เราก็จะไปหาพี่ๆ เอฟซีทุกๆ ที่ทุกจังหวัดเหมือนเดิมเลย ก็จะไปงานด้วยกันเนาะ

ปาย : ใช่ เราจะไปทุกพื้นที่ เรามีงานตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้าเลย ส่วนฟีดแบ็กที่ตามมา เราทั้งสองคนทำใจไว้แล้วว่ามันต้องมีฟีดแบ็กกลับมาแน่นอน

นุ๊ก : แต่พวกเราสองคนก็เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นพี่ผู้จัด หรืองานมีตติ้งทุกๆ งาน ถ้าเกิดมันกระทบมาก พี่ๆ ก็เข้ามาคุยกับพี่สิงห์เลย เข้ามาคุยกับบริษัทเลยครับ

นุ๊กกับปายนิยามความสัมพันธ์ของตัวเองหลังจากนี้ว่ายังไง

ปาย : สำหรับปายตั้งแต่ 1 ปี 2 ปี 3 ปี ที่ผ่านมา ปายให้นิยามนุ๊ก ธนดล คือ เฟื่อน คือเพื่อนที่แสนดีของปาย ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงปัจจุบันนี้ นุ๊กก็ยังเป็นเพื่อนที่รู้ใจปายเสมอ มองตาก็รู้ใจกัน ตบบ่าก็รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ไม่ว่าจะทุกข์จะสุข ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องร้ายมากแค่ไหน ยังมีนุ๊ก ธนดลที่ยืนเคียงข้างปายเสมอ

นุ๊ก : แล้วต่อจากนี้นิยามที่เราจะใช้ก็คือ เราจะใช้คำว่าเพื่อนเต็มตัว เพื่อนแบบเต็มตัวยังไง พี่ๆ เอฟซีน่าจะจำได้แหละว่าสตอรี่พวกเราเดินกันมายังไง ตั้งแต่แรกพวกเราเป็นยังไง มันจะเป็นสตอรี่ของพวกเรา เพื่อนเหมือนเดิม แต่เป็นเพื่อนที่รักกันมากขึ้น เป็นเพื่อนกันแบบเต็มร้อยเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ