อาเล็ก ออกตัวเชียร์ แจ็คกี้ แต่ถูกเค้นถาม เกรท เก้า จีบกันจริงไหม แล้วตนมีหวังปะ กี่เปอร์เซ็นต์

อาเล็ก ออกตัวเชียร์ แจ็คกี้ แต่ถูกเค้นถาม เกรท เก้า จีบกันจริงไหม แล้วตนมีหวังปะ กี่เปอร์เซ็นต์

ฮาสนั่น เมื่อ อาเล็ก ออกตัวเชียร์ แจ็คกี้ แต่ถูกเค้นถาม คู่ เกรท เก้า เขาจีบกันจริงไหม แล้วตนมีหวังปะ กี่เปอร์เซ็นต์

ชาเคอลีน มึ้นช์ หรือ แจ็คกี้ หรือที่เรารู้จักกันดีในตำนาน แม่น้องบอง นักแสดงสาวอารมณ์ดี ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสไม่หยุด ด้วยความที่เม้าท์ได้ออกรสและมีความเฮฮาสนุกสนาน จนทำเอาแฟนคลับติดตามกันเป็นพรวน

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เป็นกระแสฮือฮาลั่นโซเชียล เนื่องจากสาว แจ็คกี้ ได้ออกตัวว่าตนชื่นชอบพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร หนักมาก แถมแฟนคลับยังลุ้นและเชียร์หนักมาก เพราะต่างคนก็ต่างโสด แต่ไม่มีทีท่าว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้า เพราะหนุ่มเกรทได้พูดอย่างชัดเจนถึงสถานะกับ แจ็คกี้ ว่า เป็นแค่พี่น้อง

แต่คราวนี้กลับเกิดกระแสมาตีคู่ หลังมีข่าว เก้า สุภัสสรา ได้ออกมาประกาศโสด ทำให้มีแฟนคลับบางส่วนก็เชียร์ คู่ เกรท เก้า ให้คบกันไม่น้อย และยิ่งย้อนไปดูคลิปในรายการหนึ่ง หนุ่มเกรทก็ได้เคยบอกไว้ด้วยว่า เก้า คือสเปกของตนเอง

ล่าสุดเมื่อ แจ็คกี้ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ อาหารของอาเล็ก ของช่อง AlekT Official เป็นรายการที่จะพาเพื่อนดารา นักแสดงไปชิมอาหารตามสถานที่ต่าง ๆ งานนี้ก่อนจะกินอาหารหนุ่ม อาเล็กก็ได้ถาม แจ็คกี้ ว่า ไม่เคยกินใช่ไหม กับคนนั้นก็ไม่เคยกินใช่ป่ะ แจ็คกี้ก็ถามว่า ใครอะ อาเล็กตอบกลับว่า ไม่รู้ พร้อมยิ้มยิ้มกรุ้มกริ่ม ก่อนที่แจ็คกี้จะพูดขึ้นมาว่า พี่เกรทอะเหรอ ทำเอาอาเล็กถึงกับร้องอุ๊ย

จากนั้นแจ็คกี้ก็ถามอาเล็กว่า สรุปเขาจีบกันปะ บอกมาเดี๋ยวนี้ พูดมาเดี๋ยวนี้นะ เค้นถามจนตะเกียบหล่น ส่วนอาเล็กก็กินไปหัวเราะไป หลังจากนั้นอาเล็กก็พาไปกินของหวานและมาปิดกันที่ร้านอาหารป่าชื่อดัง

แถมก่อนจบรายการ อาเล็กได้กล่าวขอบคุณแจ็คกี้ แขกรับเชิญ พร้อมยังบอกอีกว่า พี่เชียร์เสมอ อย่าเพิ่งยอมแพ้ ไม่รู้ว่าใครจะอะไรยังไง แต่พี่เชียร์ ซึ่งแจ็คกี้ก็ถามกลับว่า พี่ว่าหนูมีหวังปะ เอาดีกี่เปอร์เซ็นต์ อาเล็กตอบกลับว่า ถ้าเราไม่คาดหวัง เราจะไม่ผิดหวัง งานนี้ทำเอาฮาลั่นรายการกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากรายการ อาหารของอาเล็ก และอินสตาแกรม great rider10 และ jackie jacqueline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ