ดิว อริสรา ชีวิตดีจนโดนสงสัยอาชีพ

ดิว อริสรา ชีวิตดีจนโดนสงสัยอาชีพ

ชีวิตดีสะจนโดนสงสัย ดิว อริสารา เผย ทำอาชีพอะไรบ้าง พร้อมเคลียร์ชัด ๆ เรื่องสามีสุดรวยเปย์

ไม่นานมานี้นักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ดิว อริสรา ที่เพิ่งได้ประกาศว่าตนเองกำลังมีเจ้าตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจกับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี เรียกได้ว่าชีวิตดี๊ดีกันเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็ขยันเพิ่มความหวานให้กันด้วยการพาไปทานดินเนอร์สุดหรู หรือ ไปท่องเที่ยวต่างประเทศกันอยู่บ่อย ๆ 

ซึ่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดหรูของสาว ดิว นั้นก็ดีสะจนหลาย ๆ คนต่างก็อิจฉา งานนี้เธอเลยโดนสงสัยถึงอาชีพ ว่านอกจากการเป็นนักแสดงแล้วเนี่ย เธอยังทำธุรกิจอะไรอีกบ้าง

โดยล่าสุด ดิว อริสรา ได้ตอบผ่าน ช่องยูทูปตัวเอง เผยว่าจริง ๆ แล้วเธอชอบเป็นแม่ค้า โดยไม่ได้มีเป้าหมายในการเป็นนักแสดงตั้งแต่แรก และที่ผ่านมาก็เปิดธุรกิจขายของมาแล้วหลายสิ่ง อาทิ ขายหมูสะเต๊ะ ข้าวผัดปู ร้านเสื้อวินเทจ และไม่เคยหยุดนิ่ง ทำงานหลากหลายมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้กำลังจะเป็นแม่ค้าเต็มตัว ตามแบบไอดอลดาราฝรั่ง ไคลี่ เจนเนอร์ และและนักร้องดังระดับโลกอย่าง รีฮานนา ก็เป็นแม่ค้าเช่นกัน

นอกจากนี้เธอยังได้มีการเปิดใจกับประเด็น ของชิ้นแรกที่ซื้อให้ตัวเองแล้วรู้สึกภูมิใจที่สุด ซึ่ง ดิว ก็ได้มีการเผยว่า ความเป็นจริงชีวิตที่ผ่านมาที่เห็นว่ามีสามีรวย ๆ ทั้งหมดอ่ะ ก็ซื้อสิ่งของให้ตัวเองมาโดยตลอด แต่บางทีคนจะเข้าใจว่าผู้ชายเปย์ แต่ในเรื่องจริงอ่ะไม่ใช่ ดังนั้นสิ่งของชิ้นแรกแทบจะจำไม่ได้ แต่รู้ตัวว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตหรืออะไร คือเงินตัวเองทั้งนั้น

ตัวผู้ชายทุกคนที่คบก็จะรู้อยู่แก่ใจว่าแบบ เออ ผู้หญิงคนนี้มันก็ทำงาน แต่ถ้าพูดตรง ๆ ว่าความภาคภูมิใจที่สุด ก็อาจจะเป็นรถหรู คันสีแดงมากกว่า คือตอนนั้นที่เรามี คือร้องไห้ด้วยไง บางทีมันต้องผ่อน ไม่ไหวแล้ว ไม่มีตังค์ แล้วตอนนั้นอาชีพในวงการบันเทิงก็ไม่ได้รุ่งเรือง คือมันก็เศร้ามากนะ น้ำตาตกในอ่ะ (หัวเราะ)

ขอบคุณข้อมูลจากยูทูบช่อง due arisara และ รูปภาพจากอินสตาแกรม duearisara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ