ต๊ะ นารากร ผวา หลังถูกชายฉกรรจ์ 2 คนดักรอหน้าสตูดิโอ โพสต์ถามใครบงการ

ต๊ะ นารากร ผวา หลังถูกชายฉกรรจ์ 2 คนดักรอหน้าสตูดิโอ โพสต์ถามใครบงการ

ผวาหนัก ต๊ะ นารากร โพสต์เดือดลงเฟสบุ๊ก ถามใครบ่งการ หลังถูกชายฉกรรจ์ 2 คนดักรอหน้าสตูดิโอช่วงกลางคืน

เรียกได้ว่าทำเอาผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง ต๊ะ นารากร ถึงกับผวาหนัก เพราะจู่ ๆ ก็มีชายฉกรรจ์ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาดักรอถึงหน้าสตูดิโอช่วงกลางคืน โดย ต๊ะ นารากร ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า

ประกาศตรงนี้ ใครเป็นผู้บงการให้ชายฉกรรจ์ 2 คนขี่จักรยานยนต์มาดักรอเราหน้าสตูดิโอ หลังจากจบรายการ ดราม่าวันนี้ เมื่อคืนนี้ เราไม่รู้ว่าคุณมีเจตนาอะไร แต่ถ้าคุณคิดจะทำไม่ดี หรือทำให้เรากลัว ก็ถือว่าคุณบรรลุวัตถุประสงค์แล้ว

เมื่อคืนเราโชคดีที่รอดจากชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นมาได้ แต่ถ้าคุณยังไม่หยุด และเกิดอะไรขึ้นกับเรา จนถึงแก่ชีวิต เราเขียนพินัยกรรมไว้แล้วว่า ใครเป็นผู้บงการ หรืออยู่เบื้องหลังการสั่งการให้คนมาดักเรา คุณจะต้องรับมรดกเลี้ยงดูสุนัขทั้ง 7 ตัวของเราอย่างดีเหมือนที่เราเลี้ยงเอง ต้องให้กินอาหารเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม ต้องพาไปหาหมอรักษา ฉีดวัคซีนประจำปี พาไปเดินออกกำลังทุกเช้า เย็น ฯลฯ จำไว้

ตามด้วยการโพสต์รูปภาพเอกสารการแจ้งความ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ไม่ได้โกรธแค้น ไม่หวังเอาคืน แต่ไม่รู้เจตนาของพวกคุณที่มาดักรอค่ำมืดดึกดื่นถ้าพวกคุณมีเจตนาดี ก็ขอเชิญมาพบปะกันอย่างเปิดเผย ในฐานะพิธีกรคนหนึ่งของรายการ ดราม่าวันนี้ เราพร้อมรับฟัง และนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม คิดอยู่นานว่าจะแจ้งความดีมั้ย ไม่ได้อยากตกเป็นข่าว แต่คืนนั้นถือว่าเราโชคดีที่มีคนมาเตือนให้รู้ตัวก่อน เราจึงรอดจากสถานการณ์มาได้แต่เราไม่อาจคาดเดาได้ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ จึงขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมงานและแฟน ๆ ได้เข้ามาแสดงความเป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัยของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณรูปภาพจากรายการ ข่าววันนี้ และเฟสบุ๊ก นารากร ติยายน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ