ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบชัด หลังโดนถาม คิดว่าสินสอดสำคัญไหม

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบชัด หลังโดนถาม คิดว่าสินสอดสำคัญไหม

สุดปัง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบชัด หลังโดนถาม คิดว่าสินสอดสำคัญไหม พร้อมยกตัวอย่างครอบครัวของตนเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักที่หวานชื่นกันตลอด อย่างนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล อดีตสมาชิกวง 3.2.1 และภรรยาสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ซึ่งหลังจากวิวาห์หวานมาตั้งแต่ 5 พฤศจิกายน 2562 ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นบุตรชาย 1 คน ชื่อน้อง ไซอัลบลู สกาย ดูวาล

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมให้โอกาสแฟน ๆ ได้ถามคำถาม ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องสินสอด โดยได้ถามว่า พี่ปุ้ยคิดว่าสินสอดสำคัญไหมคะ

ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ก็ได้ตอบคำถามนี้ พร้อมทั้งยกตัวอย่างถึงครอบครัวตัวเอง โดยบอกว่า ถ้าสมัยก่อน ฝ่ายชายเป็นหัวหน้าครอบครัว เวลาจะยกลูกสาวให้ใคร สินสอดก็ดูเหมือนเป็นหลักประกันว่า ฝ่ายชายสามารถดูแลฝ่ายหญิงได้ อันนี้ที่ปุ้ยเข้าใจนะคะ แต่ปัจจุบัน บทบาทและหน้าที่ในครอบครัวมันหลากหลาย และสามารถปรับเปลี่ยนไปตามความสะดวก

ถ้าตอนนี้ก็ต้องตอบว่า ไม่จำเป็นขนาดนั้นค่ะ ช่วยกันหา ช่วยกันสร้าง ช่วยกันดูแล น่าจะดีที่สุด ไม่มีการผลักภาระหน้าที่ให้ใครคนใดคนหนึ่ง แต่ก็ต้องดูว่าความพอใจของแต่ละบ้านเป็นอย่างไรด้วย เพราะอย่าลืมว่า เราไม่ได้แต่งงานกันแค่ 2 คน เราแต่งกับครอบครัวของแต่ละฝ่ายด้วย ส่วนตอนปุ้ย ทางครอบครัวไม่ได้เรียกค่ะ แม่บอกว่า ไม่เรียก และจะแถมตังค์กับข้าวสารให้กวินท์ด้วย ขออย่างเดียว อย่าเอามาคืน 555555

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับอีกรายที่เข้ามาถามคำถามว่า ชอบคุณปุ้มปุ้ยมากเลยค่า ชอบความจริงใจ อยากถามค่ะว่า รายได้สามีกับรายได้ของเรา ตกลงกันใช้อย่างไร ซึ่งปุ้มปุ้ยตอบกลับไปว่า เวลาใช้จ่าย ใช้เงินเขาให้หมดก่อน พอเงินเขาหมด ค่อยใช้เงินเราค่ะ แยกกระเป๋าค่ะ รายได้เราคือของเรา รายได้เขา คือของเราค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม pantipa.a

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ