นิกกี้ พาชมบ้านใหม่เกือบ 40 ล้าน พร้อมขอบคุณ ก้อย ทำให้อยากมีครอบครัวอบอุ่น

นิกกี้ พาชมบ้านใหม่เกือบ 40 ล้าน พร้อมขอบคุณ ก้อย ทำให้อยากมีครอบครัวอบอุ่น

นิกกี้ เผยโฉมบ้านเกือบ 40 ล้าน ถ้าไม่มียูทูปก็ซื้อบ้านหลังนี้ไม่ได้ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณ ก้อย ทำให้อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นและเรียบง่าย

นิกกี้ ณฉัตร ควงคู่แฟนสาว ก้อย อรัชพร พาชมบ้านเกือบ 40 ล้าน แบบเต็ม ๆ ทั้งหลัง พร้อมอวดแต่ละมุมที่จัดกันตามสไตล์ที่ชอบ

รวมถึงควักเงินหลักแสนให้ศิลปินวาดภาพ เพื่อมาติดที่บ้าน ทั้งภาพครอบครัว นิกกี้ ก้อย และไนล่า ด้วย ส่วนห้องครัวมีครบทุกอย่าง สีส่วนใหญ่เน้นเป็นโทนขาวดำ ห้องทำงานยังจัดไม่เสร็จ แต่ก็เป็นโทนดำ น้ำเงิน ซึ่งทุกห้องจะมีคอนเซ็ปต์ต้องมีแบร์บริคที่หนุ่มนิกกี้สะสมไว้ประดับอยู่ด้วย

ซึ่ง นิกกี้ เล่าเพิ่มว่า จากไม่เชื่อเรื่องโชคลาภ เชื่อตัวเองมาโดยตลอด จนเมื่อสองปีที่แล้วไปเจอ อาจารย์อุ๋ยลักษมีคเณศ เปิดไพ่ เขาบอกผมไม่เชื่อเขาหรอก ผมก็บอกว่าผมไม่เชื่อ เขาบอกผมจะมีพรีเซ็นเตอร์ภายในเดือนนี้ด้วยงบเกิน 1 ล้านบาท ก็ไม่เชื่อค่าตัวเราไม่ถึง พอไปดูเดือนนั้นเซ็นสัญญาเลย จากนั้นเชื่ออาจารย์อุ๋ยเลย ก็ถามว่าที่ดินลาดพร้าวขายได้ไหม เขาบอกขายได้กำไร ก็ลองขายได้กำไร 7 แสน เขาบอกเดี๋ยวคอยดูจะมีเงินซื้อบ้านภายในปีหน้าคือปีที่แล้ว ก็มาซื้อบ้านหลังนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อาจารย์ก็ให้พระพิฆเณศมา

ขึ้นชั้นสองโชว์ลิฟต์ในบ้าน นอกจากนั้นยังมีห้องรับแขก โต๊ะกินข้าว และ บาร์ เป็นห้องถ่ายยูทูปได้ด้วย

พร้อมทั้งพาไปชมห้องนอนมาสเตอร์ของนิกกี้ ตกแต่งอย่างหรู ข้างบนปูเป็นกระจกเงาสีดำ ตัดกับหินอ่อนผิวด้านให้ผิวมีด้านกับเงาออกมาดูหรูมาก ฟูก 5 แสน นิกกี้ ลั่นตั้งแต่ไปนอนมาไม่มีที่ไหนสบายเท่าบ้านผม เตียงมีทั้งฝั่งนุ่มและแข็งด้วย

นิกกี้ และ ก้อย บอกด้วยว่า บ้านเสร็จ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ยังมีอะไรให้ลงอีกเยอะ นิกกี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนและขอบคุณก้อย ถ้าผมไม่เจอเขาผมก็คงไม่ซื้อบ้าน ผมก็คงซื้อรถซื้ออะไรไปเรื่อยๆ เราเจอเขาเราก็มีเป้าหมาย เราก็อยากมีครอบครัวอบอุ่นเรียบง่าย

ความสุขของเราวันนี้คือได้อยู่บ้านพร้อมเขา พร้อมหมา ได้เดินเล่นด้วยกันแค่นี้ รู้สึกมีความสุขกว่าสมัยก่อนที่ผ่านๆมาเยอะ ขอบคุณเอฟซี 100 เปอร์เซ็นต์มาจากยูทูบ ถ้าไม่มียูทูบก็ยังซื้อไม่ได้

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม nickynachat และยูทูปชาแนล nickynachat

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ