พิศณุ นิลกลัด เปิดใจบั้นปลายชีวิตตัวเองที่เมืองนอก

พิศณุ นิลกลัด เปิดใจบั้นปลายชีวิตตัวเองที่เมืองนอก

อดีตผู้ประกาศข่าวมากความสามารถที่หลายคนคุ้นหูกันเป็นอย่างดีสำหรับ พิศณุ นิลกลัด อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่มีสไตล์การอ่านข่าวไม่ธรรมดา

ซึ่ง พิศณุ เข้าสู่แวดวงสื่อมวลชนสายการเมือง และเป็นบรรณาธิการข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ในปี พ.ศ. 2520 จากนั้นจึงย้ายไปสังกัดช่อง 7 สี โดยเป็นทั้งบรรณาธิการข่าวการเมือง, ข่าวกีฬา, ผู้ประกาศข่าว และผู้บรรยายกีฬาด้วย

โดยพิศณุมีความสามารถบรรยายกีฬาได้หลายประเภท เช่น มวยสากล เทนนิส รวมทั้งเป็นผู้บรรยายกอล์ฟเป็นคนแรกๆ ในประเทศไทย พิธีกรรายการกอล์ฟ กูรู, คอข่าว, ฟ้ามีตา

พิศณุได้ก่อตั้ง บริษัท สปอร์ตทิปส์ จำกัด เพื่อผลิตรายการสั้นๆ เกี่ยวกับกีฬา และมีน้องชายแท้ๆ คือ แอ๊ดดี้ วีรศักดิ์ นิลกลัด ซึ่งยังคงเป็นผู้บรรยายกีฬาของช่องพีพีทีวี

ตั้งแต่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556 พิศณุ ย้ายไปอยู่ร่วมกับครอบครัวข่าว 3 ในสังกัดฝ่ายข่าว สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยเป็นพิธีกรข่าวในรายการข่าวนอกลู่

ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี หลังข่าวในพระราชสำนักและรายการรวมเล่าข่าวสนุก ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ พร้อมทั้งนำรายการของ บจก.สปอร์ตทิปส์

ภายหลังเจ้าตัวได้ย้ายจากช่องหลากสีมาอยู่ที่ช่องน้อยสีแทน หลังจากอยู่มานานหลายปีทั้งนี้เจ้าตัวเล่าว่าคิดมานาน และทำใจมานานกว่าจะตัดสินใจย้ายไปอยู่ช่องอื่น เพราะทำมานานและรู้สึกผูกพันไม่น้อยเลย

ซึ่งชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ลงตัว และมีความสุขเป็นอย่างมากเลยทีเดียวแม้จะไม่ได้มีมากเท่ากับพิธีกรร่วมช่อง อย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งเป็นที่รู้จัก และมีงาน

จนมีฐานะเป็นอันดับหนึ่งของวงการสื่อโดยเจ้าตัวอยู่เป็นอันดับที่สองรองลงมาแต่เจ้าตัวก็รู้สึกพอใจแล้ว เพราะมีภรรยาแค่คนเดียว กับบุตรอีกหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้ก็โตแล้วใช้ชีวิตบั้นปลายที่ต่างประเทศ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ