ติ๊ก ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง แต่ยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า

ติ๊ก ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง แต่ยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง พร้อมดันศิลปินสู่สากล ยืนยันยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า เหตุยังรักการแสดง

เป็นกระแสฮือฮา เมื่อพระเอกชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ประกาศขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลง พร้อมเปิดตัวศิลปินบอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย Brother Music

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 เมื่อได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับศิลปินบอยกรุ๊ป PROXIE ที่มีสมาชิกอย่าง กร วรรณไพโรจน์ โชกุน ปวริศร์ อองรี ออสการ์ กัน รัชชานนท์ วิคเตอร์ วรเมธ และคิม ปัณณธร รวม 6 คน ได้ออกมาแจกความน่ารัก สดใส พร้อมโชว์สุดพิเศษ แสดงซิงเกิลแรกอย่างเพลง Crazylove รักบ้าบอ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟนคลับ งานนี้บอกเลยว่าฟินกระจาย

ซึ่งทาง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้บริหารค่าย ได้เผยว่า รู้สึกภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เห็นศิลปินวงแรกของค่ายมีวันนี้หลังใช้เวลาเตรียมทำโปรเจ็กต์นี้ด้วยความตั้งใจมาถึง 2 ปีเต็ม ๆ และงานนี้เจ้าตัวยังได้มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอกับน้อง ๆ PROXIE อีกด้วย

ส่วนงานเบื้องหน้า ติ๊ก ยังยืนยันว่าไม่ทิ้งแน่นอน เพราะการแสดงเป็นสิ่งที่รัก และใครที่กำลังคิดถึงหนุ่ม ติ๊ก อยู่นั้น ก็บอกเลยว่า รอชมกันได้เลย เพราะ ติ๊ก ได้แอบเผยว่าเดี๋ยวเจอกันเร็ว ๆ นี้ แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อนนะ

ขอบคุณรูปภาพจาก ช่อง twentyfour news เพลง Crazy love ของศิลปิน PROXIE และอินสตาแกรม tik pholdee

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ