ยินดีด้วย! ดินสอสี พนิดา คว้ามงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ไปครอง

ยินดีด้วย! ดินสอสี พนิดา คว้ามงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ไปครอง

ขอแสดงความยินดี กับ นางสาวไทยคนใหม่ คนที่ 55 ของประเทศไทย ประจำปี 2024 อย่าง ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา นางงามจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่คว้ามงกุฎนางสาวไทย ไปครอง และรางวัลรองอันดับ 1 ได้แก่ นิ้งค์ พรศิริกุล พั่วทา จาก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ รองอันดับ 2 ได้แก่ แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก จาก จังหวัดนครราชสีมา

ดินสอสี พนิดา ตอบคำถามที่ทำให้มงลงที่ว่า ถ้าคุณได้รับตำแหน่งนางสาวไทยคุณคิดว่าคุณจะใช้ตำแหน่งนางสาวไทยอันทรงเกียรตินี้ขับเคลื่อนเรื่องใด เพราะอะไร

เธอตอบว่า อยากจะขับเคลื่อนเรื่องการเห็นคุณค่าของตัวเอง ดินสอสีอยากผลักดันเรื่องนี้ ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนที่กำลังรู้สึกแพ้ สุดท้ายแล้วอยากจะบอกทุกคนว่าเมื่อเรายอมให้ตัวเองมีความสุขเราจะเป็นตัวเองอย่างท้จริง

โดยผู้ได้รับตำแหน่ง นางสาวไทย จะได้มงกุฎเกียรติยศ สายใย ผูกพัน จาก GODDIAMONDS พร้อมรับคฑาวชิราวุธประจำตำแหน่ง และดอกไม้ประจำตำแหน่ง และเงินรางวัลมูลค่า 800,000 บาท และเข้าอยู่ในคอนโด Asset Wise ฟรีเป็นเวลา 1 ปี พร้อมด้วยรางวัลจากสปอนเซอร์ รวมถึงเป็นตัวแทนในการนำเสนอวัฒนธรรมไทยสู่สายตาชาวโลก ตามคอนเซปต์ของการประกวด Local to Global จากพลังท้องถิ่นไทยสู่สากลด้วย

ภาพจาก นางสาวไทย - Miss Thailand Organization ,dinsorsee.e

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ