บ้านที่มีแต่ความทรงจำ ออย ธนา ยืนยันสถานะโสด

บ้านที่มีแต่ความทรงจำ ออย ธนา ยืนยันสถานะโสด

ยืนยันแล้ว ออย ธนา หลังลดสถานะกับภรรยา ตอนนี้ โสด 100 เปอร์เซ็นต์

เมื่อความสัมพันธ์มันถึงทางตัน และไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก ก็ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจแยกทางกัน เหมือนอย่างคู่ของ ออย ธนา และ เธอ รวรีย์ ที่มีปัญหารักร้าวกันมาสักระยะ และได้ตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด

ซึ่งล่าสุด ออย ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะกับภรรยาสาวแล้ว ยอมรับสถานะตอนนี้โสด มีหน้าที่ดูแลบุตร หน้าที่ความเป็นพ่อแม่ เกือบครึ่งปี ช่วงแรกที่ชวนมาออกรายการยอมรับว่ายังมาไม่ไหว ไม่รู้จะพูดอะไร กลัวพูดไปแล้วจะแย่ พอเราตั้งเป้า มนุษย์พ่ออย่างเรา ครอบครัวเราอยากสร้างให้ดีก่อน

ขอบคุณรูปภาพจากรายการ แฉ

ออยเล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า วันหนึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันหายไป มันไม่รู้จะทำอะไรเลย มันแบลงก์ไปหมด ถ้าทำงานยังมีอะไรให้คิด แต่เมื่อไหร่อยู่คนเดียวมันจะคิดวนไปวนมา หลาย ๆ อย่าง เพราะอะไร ทำไม ไปเรื่อย ๆ

มันก็เปลี่ยนไปเยอะ วันหนึ่งมีครอบครัวฝันเต็มที่ ถึงแม้ไปไม่ถึงฝัน แต่ก็ยังมีบุตรสาว เราก็ช่วยกันทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ยอมรับว่ามันอาจจะไม่สมบูรณ์มาก เรายังเป็นพ่อแม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยกันทำตรงนี้ให้ดีที่สุดว่าเขาจะได้ไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไป ตอนแรกเราก็ตันไปหมด ไม่รู้จะเริ่มอะไรยังไง แต่เราก็กลับมาคิดว่า ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ให้ชีวิตเดินต่อไป

จนสุดท้ายก็หาคนกลางมาคุยไกล่เกลี่ยให้เรา มันก็ดีขึ้น ชัดเจนมากขึ้น ไม่สนว่าคุณจะมีปัญหาอะไรกัน เอาต่อจากนี้คุณต้องทำอะไร เราไม่สนว่าเราจะทะเลาะอะไรกัน จะโฟกัสที่เด็กให้ได้ประโยชน์ที่สุด ต้องช่วยกันดูแลให้ดีที่สุด

เพราะตอนแรกไม่ได้เจอลูกเลย นี่ก็ได้กลับมาเจอลูกทุกอาทิตย์แล้ว มาเล่นกับเรากับนกที่บ้าน ตอนนี้ก็ดีขึ้น ได้มาดูแลบุตรสาว มีส่วนช่วยให้เขาเจริญเติบโตไปช่วยกันดูแล

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม oilthana

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ