ก้อง ห้วยไร่ ตัดพ้อ ไม่มีใครเกิดมาเพื่อเป็นตำนาน

ก้อง ห้วยไร่ ตัดพ้อ ไม่มีใครเกิดมาเพื่อเป็นตำนาน

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ตัดพ้อถึงอาชีพศิลปิน ไม่มีใครเกิดมาเพื่อเป็นตำนาน เราทุกคนเกิดมาเพื่อถูกลืมในวันนึง ทุกอย่างมีเวลาของมัน

นอกจากจะเป็นนักร้องเสียงเพราะแล้ว อาชีพนักแสดงก็เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ ก้อง อัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้องห้วยไร่ ได้สร้างผลงานเอาไว้

ขอบคุณภาพจาก พระนครฟิลม์ Phranakornfilm

เกิดเป็นประเด็น เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 นักร้อง นักแสดง ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ลงบนเฟสบุ๊กว่า ไม่มีใครเกิดมาเพื่อเป็นตำนาน เราทุกคนเกิดมาเพื่อถูกลืมในวันนึง อาชีพศิลปินที่ผม กับ ภรรยา ทำอยู่นี้ เป็นอาชีพที่สร้างความสุขให้กับตัวผมและครอบครัวเป็นอย่างมาก และไม่อยากจะเปลี่ยนไปทำอาชีพอื่น

แต่สุดท้ายแล้วเราทุกคนก็ต้านแรงโน้มถ่วงของโลกไม่ไหว ทุกอย่างมีเวลาของมัน เมื่อไปต่อลำบากแล้วเราก็ต้องหาอาชีพใหม่ที่จะเลี้ยงชีวิตของเราและครอบครัวได้ ทุกอย่างบนโลกไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ แต่ถ้าไม่ลองจะรู้ได้ยังไงว่าทำได้หรือเปล่า เริ่มต้น พ่อค้า แม่ค้า หน้าเก่า เร็ว ๆ นี้

ซึ่งวันนี้ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ บักแตงโม จึงได้มีการสัมภาษณ์ ก้อง ถึงโพสต์ดังกล่าวที่เป็นประเด็น ก้อง ได้เล่าว่า เขาได้ฟังคำพูดนี้มาจาก โอม ศิลปินวง คอกเทล เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับทุกยุคทุกสมัย เพราะศิลปิน ดารา นักร้อง ไม่ว่าคุณจะโด่งดังหรือมีชื่อเสียงขนาดไหน ก็ไม่มีใครเกิดมาเพื่อเป็นตำนาน ซึ่งตัวเองก็รู้สึกดีกับคำพูดนี้ และคิดว่า คนเราอย่าคาดหวังกับอาชีพเดียวที่มีอยู่ในมือ เราต้องหาทางให้ชีวิตได้ไปต่อ เป็นการโพสต์เพื่อให้กำลังใจตัวเองและน้อง ๆ ว่าความแน่นอนไม่มีในโลก ยิ่งกับช่วงสถานการณ์ตอนนี้ก็จะเป็นตัวอย่างที่สอนเราว่า ความแน่นอนไม่มีจริง

ซึ่งตอนนี้ก้องก็ได้ใช้สนามฟุตบอลที่บ้าน มาทำเป็นศูนย์รวมคล้าย ๆ ตลาดขนาดย่อม ให้พ่อค้า แม่ค้ามาขายของ ทำมาหากินและช่วยเหลือให้ทุกคนสามารถยืนได้ด้วยตัวเอง

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม konglha 30

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ