ชมพู่ ก่อนบ่าย เคลียร์ชัด เอาเงินจากไหนมาซื้อบ้านหรู

ชมพู่ ก่อนบ่าย เคลียร์ชัด เอาเงินจากไหนมาซื้อบ้านหรู

ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย คลายทุกข้อสงสัย หลังมีคนคอมเมนต์ถาม ซื้อบ้านหรูกว่า 30 ล้าน เอาเงินมาจากไหน

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อนักแสดง ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้เคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมวันที่ 24 เมษายน 2565 ลงรูปจับภาพหน้าจอ เป็นคอมเมนต์หนึ่งในยูทูป ใต้คลิปรายการ ตีท้ายครัว เทปเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็มีโอกาสได้พาเยี่ยมชมความสวยงามของบ้านที่มีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

โดย ชมพู ได้ลงรูปพร้อมใส่แคปชันว่า ไปย้อนดูรายการตีท้ายครัวแล้วเห็นคอมเม้นต์นี้รู้สึก เฮ้ออะไรกับความคิดเนี่ย ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะไม่มีเวลามาคิดลบหรือมานั่งดูถูกใครค่ะ ชมพู่ เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 19 จนตอนนี้จะ 40 ละจ้า ไม่เคยปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ค่า ไม่เลือกงาน ไม่หมิ่นเงินน้อยไม่ติดแบรนด์

ยอมรับค่ะชีวิตเคยผิดพลาดแต่กลับมาแก้ไขรู้จักวางแผนการเงิน แบ่งเก็บ แบ่งลงทุนให้เงินมันงอกเงย และนอกจากงานในวงการที่ต้องตื่นตี 5 เกือบทุกวัน วิ่งรายการทั้งวัน และมีพรีเซ็นเตอร์ที่ลูกค้าไว้ใจ ขอบคุณมากค่ะ

ทุกวันนี้ก็ยังทำธุรกิจมากมายกับสามี แต่คนมักมองความสำเร็จแต่ไม่เคยเห็นเบื้องหลังความพยายามความอดทนและลำบาก พูดแล้วก็เฮ้อ งานพวกเรามันเหนื่อยมากนะคะทุก ๆ คน

ทำให้ทั้งเหล่าเพื่อนนักแสดง รวมถึงแฟนคลับต่างก็แห่มาคอมเมนต์ใต้รูปนี้กันเพียบ อาทิ บุ๋ม ปนัดดา อั๋ว ภูวนาท วุ้นเส้น วิริฒิพา อุ้ม ลักขณา

ขอบคุณภาพจากรายการ ตีท้ายครัว และอินสตาแกรม chompu_konbai

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ