เผยสาเหตุ ใหม่ ดาวิกา ตื่นกลางดึกเป็นร้อยครั้ง

เผยสาเหตุ ใหม่ ดาวิกา ตื่นกลางดึกเป็นร้อยครั้ง

นักแสดง นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เล่าถึงอาการตื่นกลางดึก หลังทำ Sleep test แล้วพบว่าทั้งคืนเธอตื่นร้อยกว่าครั้ง โดยที่ไม่รู้ตัว

ใหม่ ดาวิกา นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงแถวหน้าของประเทศไทย ที่ดังไกลถึงต่างประเทศด้วย อย่างล่าสุด ละคร You Are My Heartbeat ได้ไปโด่งดังไกลถึงประเทศจีน แต่นอกจากความสวย และการแสดงที่โดดเด่นแล้ว ใครจะรู้ว่า การเป็นดารามันต้องแลกมาด้วยการไม่สบายแบบนี้ เพราะล่าสุดสาวใหม่ได้เล่าในรายการตีท้ายครัว เผยถึงเรื่องสุขภาพของตัวเองว่า

หลาย ๆ คนน่าจะเป็น พอเราทำงานมาตั้งแต่ อายุ 14 ซึ่งเป็นอายุที่น้อยมาก ๆ เหมือนทุกอย่างมันสะสม และพอถึงวัยนึง ร่างกายมันก็ไม่ยอมแล้ว

และเมื่อโดนถามว่าเป็นอะไรบ้าง ใหม่ได้เผยว่า อาการเครียดนี่เป็นแน่นอน ส่งผลให้ร่างกายเกิดอาการบ้านหมุน และเธอได้ไปทำ Sleep test กลายเป็นว่าเธอตื่นร้อยกว่าครั้งตลอดคืน โดยที่เธอไม่รู้ตัว

ขอบคุณรูปภาพจากรายการ ตีท้ายครัว

คือในหัวเธอคิดและก็ทำแต่งาน จริง ๆ ปกติคนเราควรจะต่ำว่า 17 ครั้ง ซึ่งของใหม่คือมันไม่ปกติแล้ว ก็เลยทำให้เราตื่นแล้วมือไม้ไม่มีแรง และเมื่อถามต่อว่าแล้วดูแลตนเองอย่างไร ใหม่บอกว่าช่วงนี้ก็ทานยายาว ๆ ทานยาปรับให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย

บอกเลยว่าการนอนพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ การเป็นนักแสดงนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างสาว ใหม่ ดาวิกา เองก็ยังต้องพบเจอกับอาการตื่นกลางดึก และอาการอีกหลาย ๆ อย่าง ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวใหม่ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม davikah

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ