มารีญา ตอบแล้ว เรื่องแต่งงาน

มารีญา ตอบแล้ว เรื่องแต่งงาน

มารีญา ตอบแล้ว ว่ายังไม่พร้อมแต่งงาน ด้าน สิงห์ วรรณสิงห์ บอกไม่เป็นไร ตอนนี้โอเคดี รอฝ่ายหญิงใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่ก่อน

สำหรับคู่รักนักกิจกรรมอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ และ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่หลาย ๆ คนจับตามอง ว่าเร็ว ๆ นี้อาจจะมีข่าวดีตามคู่รักหลายคู่ที่ได้ประกาศแต่งงานกันไปหรือเปล่า

เพราะก่อนหน้านี้ สิงห์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากมีบุตรแล้ว พร้อมมีครอบครัว

ทางด้านมารีญาเอง ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะตอนนี้ตนเองก็อายุ 30 ปีแล้ว มีบางช่วงที่เราก็รู้สึกว่าอยากจะมีลูกเหมือนกัน แต่พอเรามาดูสถานการณ์โลก สถานการณ์สังคมแล้ว เราก็คิดหนักเหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำให้เราคิดหนักสุดก็คือเรายังไม่ถึงจุดนั้นในชีวิตของเรา

ตัวมารีญาเองก็พยายามสร้างตัวเอง พยายามหาทางของตัวเองอยู่ว่าเราอยู่บนโลกใบนี้ทำไม จะช่วยสังคมได้ยังไงบ้าง คิดว่าต้องโฟกัสกับเรื่องนี้ก่อน เรื่องครอบครัวในอนาคตก็เป็นเรื่องของในอนาคต พี่สิงห์กับมารีญาเราคุยเรื่องนี้กันเรื่อย ๆ นอกจากเป็นแฟนกันแล้วเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังไงก็ตามอะไรที่เกิดขึ้นในอนาคตเรารู้สึกยินดีและขอบคุณมากกับความสัมพันธ์นี้

ซึ่งทางพี่สิงห์เอง เหมือนเขาถึงอายุที่เขาพร้อมแล้ว มันก็เมกเซนส์ เขาเองก็รู้ว่าตอนที่เขาอายุ 30 ปี เขาเป็นยังไง ตอนนั้นเขาลุยแหลกมากเลย เขาก็เข้าใจโมเมนต์ที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ เราก็ต้องลุยเหมือนกัน พี่เขาเลยบอกให้เราใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่ก่อน เพราะยังไงสักวันหนึ่งก็ต้องคุยอยู่แล้วค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม marialynnehren และ wannasignh

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ