โม อมีนา เคลียร์ปมชี้หน้า นิก คุณาธิป ในงานไว้อาลัย แตงโม

โม อมีนา เคลียร์ปมชี้หน้า นิก คุณาธิป ในงานไว้อาลัย แตงโม

จากกรณีที่นักแสดงสาว โม อมีนา ไปออกรายการแฉ โดยช่วงหนึ่งได้เล่าว่าเคยมีผู้ชายถีบ แตงโม นิดา กระทั่งในพิธีไว้อาลัย ก็ยังมีข่าวออกมาอีกว่าสาวโมไปชี้หน้า นิก คุณาธิป จนลุกกลับออกไป จากนั้นนิกก็โดนทัวร์ลง และออกมาโพสต์ตอบโต้ว่า ไม่รู้เรื่องไม่ควรพูด ในงานยังต้อนรับกันดี ตอนนี้มาทำแจ๋ว ก่อนที่นิกจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับพี่เลี้ยงและแก๊งชั้น 2 เพื่อนของแตงโม

ล่าสุด สำนักข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยบทสัมภาษณ์ของ โม อมีนา เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยังไม่เคยได้มีการพูดคุยหรือเคลียร์อะไรกับนิกเลย ตนพูดตามที่พี่แตงโมเคยพูด ไปย้อนดูตามฟุตเทจต่าง ๆ ได้ พี่ไม่ได้เล่าให้ตนฟังคนเดียว และเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็รู้

ส่วนเรื่องที่นิกเล่าว่า โมยิ้ม โมต้อนรับขับสู้ในงานพิธีไว้อาลัยอย่างดี โมพูดคุยด้วย อันนั้นไม่จริง ตนใส่หน้ากาอนามัย 2 ชั้น น้องไม่น่าจะเห็นว่ายิ้มหรือไม่ยิ้ม โดยเหตุการณ์ในวันนั้นก็เป็นข่าวเรื่องชี้หน้า เรื่องมีอยู่ว่าโมได้รับเสียงวอร์ในหูว่า น้องนั่งผิดฝั่ง โดยไปนั่งฝั่งแฟนคลับ

ทั้งนี้ โมรู้สึกว่าน้องเป็นดารา น้องควรมานั่งฝั่งวีไอพี และโมเป็นคนจัดเก้าอี้แถวหน้าไว้ให้น้อง โมก็ยืนรอน้องอยู่ตรงนั้น และให้คนไปเชิญน้องมา เพราะโมไม่รู้จักน้อง จึงไม่รู้จะไปเชิญด้วยตัวเองอย่างไร จากนั้นก็ชี้ไปที่เก้าอี้ตอนน้องนั่งแล้ว ประมาณว่านั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งตรงนั้น เท่านี้ที่โมชี้ ไม่ได้มีการชี้หน้าอะไรแต่อย่างใด ก่อนจะเดินไปรับแขกคนอื่น ๆ ตามหน้าที่ในงาน

ฉะนั้นไม่ได้มีการพูดคุยใด ๆ กับน้องนอกเหนือจากนี้แน่นอน และโมยังบอกน้องที่เดินตามนิกมาว่าฝากดูแลกันด้วยแล้วกัน แค่เท่านี้ นอกเหนือจากนั้นที่ใครพูดอะไรก็แล้วแต่ ไม่ใช่เรื่องจริง

คลิป

คลิปและภาพจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ