ส่องบ้านเขาใหญ่ หมาก คิม สวยอลังการ เรือนหอต้องยิ่งกว่านี้

ส่องบ้านเขาใหญ่ หมาก คิม สวยอลังการ เรือนหอต้องยิ่งกว่านี้

ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอีกคู่หนึ่ง ที่เพิ่งได้คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานกันไปอย่าง นักแสดงหนุ่ม หมาก ปริญ และสาว คิมเบอร์ลี่

เรียกได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่โรแมนติกมาก

ทั้งคู่รักกันมาเป็นระยะเวลากว่า 8 ปี และตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ ลุ้นให้มีข่าวดีอยู่ทุกวี่วัน ซึ่งหมากได้ขอคิมแต่งงานเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ที่โรงแรม Burgenstock resort hotel เมือง Lucerne ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่คิมเบอร์ลี่ชอบมาก เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ ออเดรย์ เฮปเบิร์น นักแสดงที่ชื่นชอบเคยจัดงานแต่งงานที่นี่นั่นเอง

และเมื่อสองปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็เพิ่งอวดบ้านที่ทั้งคู่ร่วมใจกันซื้อที่เขาใหญ่ บอกเลยว่าสวยอลังการมาก ตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบหรู

ซึ่งจากภาพที่ หมาก คิม อัปโหลดให้ได้ชมกันบนอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่นั้น ก็บอกเลยว่าเรือนหอ เอ๊ย บ้านพักตากอากาศหลังนี้ มีความสวยงามเรียบหรู ผสมผสานความมินิมอลได้อย่างลงตัว ตกแต่งคุมโทนสีขาว ครีม เทา เหมือนกับคาเฟ่สวย ๆ ที่กำลังฮิตกันอยู่ตอนนี้เลย

ซึ่งทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า บ้านหลังนี้ยังไม่ใช่เรือนหอ เรือนหอต้องใหญ่กว่านี้และใกล้โรงเรียนบุตรด้วย เรายังต้องเก็บเงินอยู่เรื่อย ๆ เพราะค่าเรียนตอนนี้ก็แพงเอาเรื่องอยู่

นี่ขนาดเป็นแค่บ้านตากอากาศนะ ยังสวยและอลังการขนาดนี้ ทางเราก็รอดูเรือนหอเลย ว่าจะเรียบหรู บรรยากาศดี และสวยน่าอยู่ขนาดไหน

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม mark prin และ kimmy kimberley

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ