ป๊อก มาร์กี้ เจอพ่อทักเรื่องหลาน มีก้า มีญ่า พูดออกมาเอง

ป๊อก มาร์กี้ เจอพ่อทักเรื่องหลาน มีก้า มีญ่า พูดออกมาเอง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักหมื่นล้านที่หลายคนยังคงรอลุ้นว่าจะมีทายาทเพิ่มอีกหรือเปล่า สำหรับครอบครัวของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และคุณแม่ มาร์กี้ ราศรี พร้อมน้องแฝด ‘น้องมีก้าและมีญ่า

และล่าสุด เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ป๊อก มาร์กี้ ไม่ลืมที่จะสอนบุตรแฝด น้องมีก้าและมีญ่า ทำตามประเพณีปีใหม่ไทย ด้วยการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ คุณพ่อป๊อก คุณแม่มาร์กี้ รวมถึงรดน้ำดำหัวคุณปู่ที่โรงแรม

จากนั้น ป๊อกและมาร์กี้ พาลูกๆทั้งสองคนมาถึงโรงแรม ซึ่งเป็นบ้านของคุณปู่ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ ป๊อก เพื่อลูกๆทั้งสองคนรดน้ำดำหัวคุณปู่เพื่อความเป็นสิริมงคล

แล้วก็ถึงคิวที่ ป๊อกและมาร์กี้ รดน้ำคุณพ่อบ้าง ด้าน คุณพ่อ ได้อวยพรขอให้ ป๊อก-มาร์กี้ รักกันมากๆ อย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเป็นอันขาด ก่อนจะทิ้งท้ายคำอวยพรสุดพีกว่า แล้วขอให้มีหลาน อีกคนสองคนให้แดดดี้นะ ซึ่งพอคุณพ่อพูดถึงหลานอีกคนนั้น เล่นเอา ป๊อก มาร์กี้ เลิ่กลั่กหันหน้ามองกันเลยทีเดียว

แถมในระหว่างที่กินข้าวอยู่นั้น ด้าน น้องมีญ่า ลูกของป๊อก มาร์กี้ พูดออกมาเองทันทีอยากได้น้อง เป็นน้องผู้หญิง ในขณะที่ ลูกแฝดอีกคน น้องมีก้า พูดออกมาเองเหมือนกันอยากได้น้องผู้หญิง แล้วจากนั้น น้องมีญ่า จึงรีบไปบอก มามี้มาร์กี้ อย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ ป๊อก เข้าไปหาภรรยาถามถึงเรื่องที่ลูกๆอยากได้น้อง ด้าน มาร์กี้ เผยคำตอบเป็นเสียงหัวเราะหึๆๆแทนคำตอบ

จน ป๊อก พูดขึ้นมาอีกว่า 5 ก็โอเคนะ บุตร3 รวมพ่อแม่เป็น 5 ก็ไม่แย่น้า ทำเอามาร์กี้ตาแข็งเลยทีเดียว ก่อนที่จะหัวเราะหึๆๆแทนคำตอบอีกครั้ง เรียกว่างานนี้แฟนคลับต้องรอลุ้นแล้วว่าคุณแม่มาร์กี้จะใจอ่อนหรือเปล่า เพราะ คุณปู่ อยากมีหลานอีกคน แถมลูกๆก็อยากมีน้องอีกด้วย

คลิป

คลิปจาก Mindset TV

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ