รู้จัก นิกม์ ธนะภูมิกุล นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ แฟนวุ้นเส้น วิริฒิพา

รู้จัก นิกม์ ธนะภูมิกุล นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ แฟนวุ้นเส้น วิริฒิพา

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่ดลกออนไลน์ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับ ความรักของนักแสดงและนักธุรกิจสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่หลังจากเปิดตัว นิกม์ ธนะภูมิกุล แฟนคนปัจจุบันซึ่งคบหาดูใจกันมาราว ๆ 2 ปีกว่า ซึ่งก็มีภาพความหวานปรากฏให้เห็นกันบ่อยขึ้น

แม้จะเป็นความรักที่ไม่หวือหวา แต่ก็ดูมีความสุข จนหลายคนอยากทราบว่า นิกม์ ธนะภูมิกุล คือใคร ทำไมถึงมัดใจสาววุ้นเส้นอยู่หมัด วันนี้ทีมงานจะพาแฟนๆมาทำความรู้จักกับ นิกม์ ธนะภูมิกุล กันค่ะ

นิกม์ ธนะภูมิกุล หนุ่มไฮโซหล่อตี๋ เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ สำหรับอายุนั้นเรียกได้ว่าเป็นรุ่นน้องของสาววุ้นเส้น หนุ่มคนนี้มีดีกรีนักเรียนนอกอังกฤษ เคยศึกษาที่ London School of Economics and Social Science ปัจจุบันทำงานตำแหน่ง Investment & Business Development Manager ที่บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านพลังงานชั้นแนวหน้าของเอเชีย ดำเนินธุรกิจถ่านหิน ธุรกิจไฟฟ้า และพลังงานที่เกี่ยวเนื่องอย่างครบวงจรใน 9 ประเทศ

ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย จีน ออสเตรเลีย ลาว มองโกเลีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมาชื่อของ นิกม์ ธนะภูมิกุล จะปรากฏเป็นข่าวในงานสังคมต่าง ๆ ร่วมกับกลุ่มเพื่อนเซเลบริตี้คนดัง อาทิ ตุ๊ย นันทญา ภิรมย์ภักดี, หลวง พสุ ลิปตพัลลภ อีกทั้งยังควงคู่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไปงานสำคัญของกลุ่มเพื่อนฝูงอยู่บ่อย ๆ

สาววุ้นเส้นเปิดเผยว่านิกม์เป็นเพื่อนอยู่ในวงสังคมเดียวกัน รู้จักกันก่อนศึกษาดูใจประมาณ 4 ถึง 5 ปี ก่อนที่จะเริ่มคุยกันมากขึ้นเพราะชวนกันไปนั่งวิปัสสนา ซึ่งวุ้นเส้นประทับใจในตัวนิกม์เพราะว่ายอมเข้าวัดด้วยแบบไม่อิดออด เป็นคนดี สุภาพ ขี้เกรงใจ ส่วนเรื่องอายุนั้น แม้ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่า แต่ก้มีทัศนคติที่ตรงกัน เรียกได้ว่าศีลเสมอกัน

ทั้งนี้สาววุ้นเส้นบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ที่เป็นข่าวเพราะ นานา ไรบีนา โชว์รูปหน้าจอมือถือเผยภาพสวีตของเพื่อนซี้กับหนุ่มหล่อที่อิงแอบแนบชิด จนทำให้ปิดไม่อยู่ ส่วนตัวเธอบอกว่า ยังเชื่อในความรักเสมอ และความรักครั้งนี้ก็เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป เป็นความสบายใจซึ่งกันและกัน

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Nick Thanapoomikul, Instagram vjwoonsen, nantaya

ขอบคุณข้อมูลจาก : รายการสามแซ่บ, เฟซบุ๊ก Nick Thanapoomikul, Instagram vjwoonsen

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ