เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขึ้นบ้านไม้ใหม่แล้ว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขึ้นบ้านไม้ใหม่แล้ว

เป็นอีกหนึ่งพระเอกดังที่เรียกได้ว่าทุ่มเทกับการทำงานหนัก เก็บเงินหลายล้านมานานหลายปี ในที่สุด ก็ตัดสินใจสร้างบ้านใหม่ สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นบ้านแนวชิลๆ ชิคๆ บ้านไม้ยกพื้นสูงรับลมสุดฤทธิ์ แถวๆ ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

ก่อนหน้านี้ ก็มีคนเห็นเวียร์แวะๆ เขาใหญ่อยู่เรื่อยๆ เดากันไปว่า น่าหาบ้านอยู่หรือไม่อย่างไร

วันนี้ฤกษ์ดีเอาชัยแล้ว ขึ้นบ้านใหม่อิ่มใจแฮปปี้มากๆ ไปแล้ว บ้านไม้สุดเก๋ไก๋ของเวียร์ อยู่ไม่ไกลจากร้านอาหารดัง และอยู่ห่างๆ จากบ้านของทายาทพันล้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ประมาณ 16 กิโลเมตร เรียกว่าละแวกนั้นมีแต่บ้านคนรวยๆ อยู่กันเยอะไปหมด

ราคาที่ดินแถวนั้นประเมินแล้ว ไร่ละประมาณ 3 ล้าน ส่วนบ้านเวียร์ จะมีพื้นที่ทั้งหมดกี่ไร่นั้น ราคารวมกี่สิบล้านนั้น ต้องรอๆ รอให้เวียร์บอกเองชัดๆ ดีกว่าเนอะ

โดยเพจ ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai โดยโพสต์ภาพและข้อความไว้ว่า งานบุญขึ้นบ้านใหม่ตาเวียร์ อยู่ดีมีแฮงเด้อ...ตาวีฟาร์มขอต้อนรับตาเวียร์ มาเป็นเพื่อนบ้าน มาเป็นคนเขาใหญ่แล้วน๊าาาาา

พี่เวียร์คือดาวเคียงดินจริงๆ พี่สร้างบ้านไม้แนวพื้นบ้าน ใช้ชีวิตสมถะ เรียบง่ายกลมกลืนกับธรรมชาติ เพราะพี่แกปลูกไม้ป่ารอบบ้านไว้เยอะมากกกก เห็นแววตาพี่เวียร์วันนี้แล้วมีความสุขจริงๆ สุขรอบตัวที่บ้านตาเวียร์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ