เตือน! ทนายเดชา ฝากถึงชาวเน็ตปมเรื่อง เบียร์ เดอะวอยซ์ อาจโดนฟ้องได้

เตือน! ทนายเดชา ฝากถึงชาวเน็ตปมเรื่อง เบียร์ เดอะวอยซ์ อาจโดนฟ้องได้

จากกรณีที่ ตอนนี้ ข่าว เบียร์ เดอะวอยซ์ กำลังโด่งดังแและมีประเด็นต่างๆในโลกโซเชียล ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนก็เข้าไปต่อว่า และซ่ำเติม อีกทาง เบียร์ ออกมาไลฟ์คืนที่ผ่านมา ยิ่งทำให่หลายๆคนไม่พออใจเป็นอย่างมากนั่นเอง

ล่าสุด ทางทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ ผ่านทางเพจ ทนายคลายทุกข์ โดยได้ระบุข้อความว่า คดีน้องเบียร์ เรื่องปัญหาชู้สาว เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เป็นประโยชน์กับประชาชน การโพสต์การแชร์ อาจโดนฟ้องหมิ่นประมาทได้

ทนายเดชาเพิ่งเดินทางกลับจากยุโรป ได้ติดตามข่าว น้องเบียร์แล้ว อยากจะให้ความรู้ทางกฎหมายนะครับว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องชู้สาว

ที่ต่างคนต่างกล่าวหากันไปมาซึ่งไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรและที่สำคัญไม่เป็นประโยชน์กับประชาชนไม่ว่าท่านจะแสดงความคิดเห็นเข้าข้างฝ่ายใด

ตามกฎหมายอาญาถือว่าเป็นการหมิ่นประมาททั้งสิ้นดังนั้นต้องระมัดระวังนะครับไม่มีข้อยกเว้นนะครับ ไม่ว่าท่านจะเชียร์ฝ่ายใดถ้าฝ่ายนั้นได้รับความเสียหายสามารถฟ้องหมิ่นประมาทท่านได้นะครับมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 328 โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปีและมีโทษปรับด้วยนะครับ

ไม่มีข้อยกเว้นนะครับไม่มีกฎหมายคุ้มครองนะครับติดตามข่าวอย่างมีสตินะครับเป็นห่วงจากทนายเดชาทนายคลายทุกข์เพิ่งลงจากเครื่องบินที่สุวรรณภูมิมานะครับคิดถึง FC สวัสดีปีใหม่ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ