ส่องคอมเมนต์เปิดตัวลูก คุณชายรณพีร์ คนดูสงสัย พ่อตี๋ แม่ไทย ทำไมลูกฝรั่ง

ส่องคอมเมนต์เปิดตัวลูก คุณชายรณพีร์ คนดูสงสัย พ่อตี๋ แม่ไทย ทำไมลูกฝรั่ง

ต้องบอกเลยว่า ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกร๊าดกันรัว ๆ สำหรับการเปิดตัวซีรีส์ ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อของ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเผยโฉม 5 หนุ่มหล่อ นักแสดงดาวรุ่งของช่อง 3 ที่มารับบทเป็นลูกชายของเหล่าพระ นางทั้ง 5 จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งแต่ละคนก็มีความหล่อละมุน งานดีไม่แพ้รุ่นพ่อกันเลยทีเดียว

แต่งานนี้กลับมีอยู่ 1 คน ที่เจอคอมเมนต์จากคนดูแกงหนัก สำหรับ เทศน์ ไมรอน หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-บริติช ผู้รับบท ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวง รณจักร จุฑาเทพ ลูกชายของ คุณชายรณพีร์ (เจมส์ มาร์) กับ เพียงขวัญ (มิ้นต์ ชาลิดา) ในเรื่องที่ 3 ใจพิสุทธิ์ โดยแฟน ๆ หลายคนสงสัยกันว่าเรื่องนี้ แม่หน้าไทย พ่อหน้าตี๋ แต่ทำไมลูกถึงหน้าฝรั่งชัดขนาดนี้

ทั้งนี้คอมเมนต์ในเพจ สุดสัปดาห์แฟนคลับ ที่โพสต์เปิดตัวนักแสดง มีทั้งที่แซวแรง สงสัยว่าพ่อของลูกเป็นคนอื่นหรือเปล่า แม่ท้องกับใคร ทำไมพ่อจีน แม่ไทย ลูกออกมาเป็นฝรั่ง หรือตอนท้องเพียงขวัญจะจ้องรูปเด็กฝรั่งเยอะ ลูกเลยหน้าออกไปทางฝรั่งแบบนี้ สงสัยว่าถ้าเป็นยุคปัจจุบัน คงจะโดนให้ตรวจ DNA ไปแล้ว

ส่วนบทบาทในเรื่อง กับเรื่องราวของ ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวง รณจักร จุฑาเทพ จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอติดตามในละคร ใจพิสุทธิ์ จากซีรีส์ ดวงใจเทวพรหม กันต่อไปค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ