ปั๊บ โปเตโต้ แชร์ประสบการณ์ตรวจ ATK 8 ครั้ง ผลทำเอางง

ปั๊บ โปเตโต้ แชร์ประสบการณ์ตรวจ ATK 8 ครั้ง ผลทำเอางง

เรียกได้ว่าช่วงนี้คนในวงการบันเทิง ยังคงประกาศติด cv กันอย่างต่อเนื่อง และรายล่าสุดที่ประกาศว่าติด cv คือนักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ ที่เจ้าตัวได้แจ้งข่าวและขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิดผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับอธิบายถึงวิธีการตรวจอย่างละเอียดให้ทุกคนได้ฟังว่า

ผมพบ cv นะครับ ซึ่งโดยปกติผมตรวจ atk เกือบทุกวันเป็นประจำ และวันนี้ผมก็ทำการตรวจตอนเช้าหลังตื่นนอนโดยวิธีแยงจมูก (ไม่ได้กวาดคอนะครับ) ผล คือ ไม่พบ แต่ตกบ่ายผมมีอาการระคายคอ จึงทำการตรวจ atk อีกครั้งโดยการ กวาดคอ ที่ตรวจขึ้นว่า พบ ครับ

และเพื่อความแน่ใจผมพยายามตรวจซ้ำอีกหลายครั้ง ขึ้น 5 ครั้งไม่ขึ้น 3 ครั้งครับ รวมแล้ว 8 ครั้ง 55 จึงได้ไปทำการตรวจ RT-PCR ผลปรากฎว่าพบครับ

ตอนนี้ผมได้เข้ารักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลตามที่แพทย์แนะนำแล้วครับ สำหรับใครที่เพิ่งใกล้ชิดผมไป สองสามวันก่อนผมต้องขออภัยอย่างยิ่งด้วยนะครับ

และผมต้องขอโทษทางผู้จัดหลายท่าน เพื่อนๆ ในวงทีมงานโปเตโต้ พี่ๆเพื่อนๆที่รอจะพบกันตามจังหวัดต่างๆด้วย ผมต้องขออภัยที่ไม่สามารถไปเล่นดนตรีได้ในช่วงเวลานี้ ครับ ขอให้รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน ด้วยความห่วงใยครับ แล้วจะกลับไปชดใช้ให้อย่างสาสมครับ งืมมมม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ