ลิซ่า BLACKPINK มาไทย

ลิซ่า BLACKPINK มาไทย

ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เดินทางกลับไทย ในรอบ 3 ปี ทำเอา บลิ้งค์ไทย ตื่นเต้น พากันยินดีจนเกิด แฮชแท็ก มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่ง ลิซ่า ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า คิดถึงประเทศไทยมาก และการกลับมาในครั้งนี้ น่าจะเป็นการเดินทางมาฉลองวันเกิดของตัวเองร่วมกับครอบครัวอีกด้วย

ทว่างานนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากแฟนคลับนัดกันมาแล้วว่าจะไม่เข้าไปรุมลิซ่าตอนมาถึง โดยจะยืนต้อนรับแบบเว้นระยะห่าง แต่กลับมีคลิปเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ว่าพนักงานในสนามบินเข้าไปรุมถ่ายรูปลิซ่ากันอย่างเนืองแน่น ทั้งยังเดินขบวนวิ่งตามลิซ่าที่กำลังออกจากเกตสนามบินไปขึ้นรถอีก

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้แฟนคลับต่างพากันเป็นห่วง เพราะลิซ่าเคยติด cv มาแล้วครั้งหนึ่ง อีกทั้งตอนนี้สถานการณ์ cv ก็ยังไม่ดีขึ้น จึงทำให้หลายคนรู้สึกไม่สบายใจ และบางคนก็มองว่าพนักงานยังอยู่ในเวลาทำงาน แต่กลับมาตามรุมลิซ่าไปถึงรถ เข้าใจที่ลิซ่าเป็นคนดัง แต่เจ้าตัวก็เป็นผู้โดยสารคนหนึ่ง จึงคิดว่าจะมารบกวนกันแบบนี้ไม่ได้

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับร้องเรียนไปทางทวิตเตอร์ของท่าอากาศยานไทยด้วยว่าอยากให้ตรวจสอบและพิจารณาพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ เพราะจากคลิปจะเห็นว่าเจ้าหน้าที่สนามบินรบกวนผู้โดยสารด้วยการวิ่งตามและรุมถ่ายภาพ โดยไม่รักษาระยะ ไม่เคารพความเป็นส่วนตัว

ด้านแอดมินของท่าอากาศยานไทย ก็มีการตอบกลับมาว่า สวัสดีค่ะ แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยนะคะ ทั้งนี้ แอดมินจะดำเนินการส่งเรื่องดังกล่าวให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพื่อดำเนินการตรวจสอบตามกระบวนการข้อร้องเรียนต่อไปค่ะ แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยอีกครั้งค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ