ด่วน ภรรยาพบจดหมาย นักแสดงหนุ่ม เสียชีวิตกะทันหัน

ด่วน ภรรยาพบจดหมาย นักแสดงหนุ่ม เสียชีวิตกะทันหัน

จากกรณี สถานีตำรวจโซลประกาศเมื่อวันที่ 27 ว่า อีซอนกยุน นักแสดงชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนในซองบุกดงกรุงโซล ทางตำรวจได้รับแจ้งจาก 112 รายงานว่ามีชายคนหนึ่งนอนหมดสติจึงถูกส่งไปที่เกิดเหตุพบนายอี

โดยรายงานว่ามีสัญญาณของการพยายามฆ่าตัวตายที่จุดเกิดเหตุ นายอีถูกตั้งข้อหากัญชาและยาออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทภายใต้พระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติดและอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ นายลอีถูกเรียกตัวจากตำรวจถึง 3 ครั้ง ล่าสุดขอให้ตำรวจสอบสวนเขาด้วยเครื่องจับเท็จ เขาปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยระบุว่าหลักฐานเดียวที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาคือคำให้การของนาย A (อายุ 29 ปี) ผู้จัดการร้าน Gangnam Room Salon

นายอีถูกกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดหลายครั้งที่บ้านของนาย ก. ซึ่งถูกจับกุมและพยายามเสพยา ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ นายอีกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าเป็นยาเสพติด นอกจากนี้เขายังฟ้องนาย A และคนอื่นๆ ในข้อหาแบล็กเมล์ โดยกล่าวว่า “ผมถูกข่มขู่และเงิน 350 ล้านวอนถูกขโมยไป”

โดยตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีซองบุก พบชายหมดสติในรถที่จอดอยู่ในสวนสาธารณะวารยองในกรุงโซล พวกเขาไปที่สถานที่เกิดเหตุหลังจากได้รับโทรศัพท์ฉุกเฉินจากผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกว่าสามีของเธอออกจากบ้านแล้วหลังจากเขียนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นบันทึกการฆ่าตัวตาย

ต่อมาในเช้าวันนั้น ตำรวจยืนยันรายงานว่าชายที่เสียชีวิตคนนั้นคือ อีซอนคยุน โดยระบุว่า "ตัวตนของเขาได้รับการยืนยันแล้ว

นอกจากนี้ ตำรวจยังกล่าวว่าพบหลักฐานว่ามีถ่านอัดแท่งติดไฟอยู่ในรถของอีซอนคยุน และบอกอีกว่าการเสียชีวิตของเขาอาจเป็นการฆ่าตัวตาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ