เลิกกันจริง! หลังมีข่าวจับตาคู่รักซุปตาร์ส่อแววเลิก อาถรรพ์ 7 ปี

เลิกกันจริง! หลังมีข่าวจับตาคู่รักซุปตาร์ส่อแววเลิก อาถรรพ์ 7 ปี

จากกรณีก่อนหน้านั้น ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่านักร้องสาว Mariah Carey (มารายห์ แครี) และ Bryan Tanaka (ไบรอัน ทานากะ) ถูกจับตาสัมพันธ์เลิกรากันอีกคู่แล้ว? หลังไร้โมเมนต์หวานไม่ไปทัวร์และทริปวันหยุดด้วยกัน

ซึ่งทั้งคู่เริ่มออกเดทกันในปี 2559 หลังจากทำงานร่วมกันอย่างมืออาชีพมาเป็นเวลาหนึ่งทศวรรษ นับตั้งแต่เริ่มต้น Merry Christmas One and All! การทัวร์ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน Tanaka ก็ไม่เห็นอยู่ในการทัวร์ของ Carey ทำให้เกิดกระแสคาดเดาจากแฟนๆ ว่าไอคอนเพลงป๊อปได้แยกทางกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานถึง 7 ปีแล้ว

แหล่งข่าวบอกกับ PEOPLE ว่าช่วงเฉลิมฉลองวันหยุดใน Aspen ไม่มีTanaka วัย 40 ปี ซึ่งตามประเพณีจะพาเธอไปเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางหิมะทุกปี นี่นับเป็นครั้งแรกที่ นักร้องสาวและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ซึ่งมีความสัมพันธ์ทางอาชีพมาตั้งแต่ปี 2549 ไม่ได้เดินทางด้วยกันในช่วงวันหยุดมานานหลายปี ด้านตัวแทนของ Carey ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้

ล่าสุด ไบรอัน ทานากะ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า "ด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย ฉันแชร์ข้อมูลอัปเดตส่วนตัวเกี่ยวกับการแยกทางของฉันเเละMariah Carey หลังจากอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลาเจ็ดปี การตัดสินใจของเราที่จะเริ่มเส้นทางที่แตกต่างกันนั้นเป็นการตัดสินใจร่วมกัน และในขณะที่เราเดินทางแยกกัน เราก็ทำเช่นนั้นด้วยความเคารพอย่างสุดซึ้งและท่วมท้น ความรู้สึกขอบคุณสำหรับเวลาอันล้ำค่าที่เราได้แบ่งปัน ความทรงจำที่เราสร้างขึ้นและความร่วมมือทางศิลปะจะตราตรึงอยู่ในหัวใจของฉันตลอดไป"

ความทุ่มเทของ Mariah ที่มีต่อครอบครัวและความมุ่งมั่นในงานฝีมือของเธอเป็นแรงบันดาลใจให้เราในระหว่างการเดินทางร่วมกัน ฉันอยากจะแสดงความรักและความซาบซึ้งต่อ Mariah ที่น่าทึ่งของเธอ ความอบอุ่นและความเมตตาของเขาทำให้ชีวิตฉันดีขึ้นในแบบที่คำพูดไม่สามารถเข้าใจได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ