ส่องชีวิต เบนซ์ พริกไทย ไลฟ์สไตล์หรูหรา ย้อนวันแต่งงาน ปอ สินสอด อู้ฟู่มาก

ส่องชีวิต เบนซ์ พริกไทย ไลฟ์สไตล์หรูหรา ย้อนวันแต่งงาน ปอ สินสอด อู้ฟู่มาก

หากเอ่ยถึงชื่อ วงพริกไทย เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 คงแทบไม่มีใครไม่รู้จัก วงดนตรีชื่อดังที่มีสมาชิก 5 คน โดดเด่นที่สุดคือ เบนซ์ พริกไทย นักร้องนำที่มีเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ ร้องเพลงเสียงสูงได้อย่างมีพลัง โดยเฉพาะเพลงเศร้าน้ำเสียงบาดลึกเจ็บถึงขั้ว

หลังหายจะสื่อไปพักใหญ่ ชื่อของ เบนซ์ พริกไทย กลับมาได้เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เพราะเธอคือภรรยาคนสวยของ ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อน 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ แตงโม นิดา และยังคงเป็นคดีมีเงื่อนงำที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก และทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ เบนซ์ พริกไทย กันมากขึ้นด้วย

เบนซ์ พริกไทย มีชื่อจริงว่า ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ เป็นลูกสาวของ พลตำรวจตรีวีระศักดิ์ มีนะวานิชย์ อดีตผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ด้านการศึกษา จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ต่อมาโด่งดังจากการเป็นนักร้องนำวงพริกไทย วงดนตรีแนว Pop-Rock ภายใต้สังกัดอาร์เอส เพลงยอดฮิตสร้างชื่อให้กับวงมากที่สุด อาทิ รักสามเศร้า เวรกรรม หนี ที่รัก ใหม่ ๆ ก็รัก และ หมดอารมณ์ เป็นต้น ภายหลังหมดสัญญากับทางค่าย วงพริกไทยก็ได้ยุบลง

ด้านชีวิตรัก เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 เบนซ์ พริกไทย แต่งงาน กับ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ นักธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ โดยก่อนหน้านั้นมีพิธีหมั้นกันในวันที่ 1 มกราคม 2557

ในวันแต่งงาน ทั้งคู่เปิดใจว่ารู้จักกันมานานถึง 8 ปีเต็ม โดยเริ่มจากเป็นพี่น้องกันมาก่อนและเริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะได้ออกงานด้วยกันบ่อย ๆ เลยตัดสินใจที่จะแต่งงานด้วยกันหลังจากคบหาจริงจังได้ 6 เดือน ซึ่งก็ไม่คิดว่าเร็วเกินไปเพราะทั้งคู่ก็พร้อมทั้งเรื่องฐานะและฝ่ายชายก็ได้วางแผนอนาคตไว้เรียบร้อยแล้ว

ส่วนสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาสู่ขอ เรียกได้ว่าสมฐานะตระกูลข้าราชการของฝ่ายหญิงอย่างมาก ได้แก่ มีเงินสด 10 ล้านบาท ทองคำหนัก 20 บาท และแหวนเพชร 2 กะรัต

ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาว ชื่อ น้องเฟอร์รารี่ เกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 อายุ7 ปี และน้องแมคลาเรน ลูกชาย ใช้ชีวิตดูแลครอบครัวและลูก ๆ

ต่อมามีโปรเจกต์การทำค่ายเพลงขึ้นมาชื่อค่าย Mellow Me และทำวงพริกไทยขึ้นมาใหม่โดยเปลี่ยนนักร้องนำ ซึ่งเบนซ์อยู่ในฐานะของผู้บริหาร

ไลฟ์สไตล์ชีวิตหรูหรา เบนซ์เป็นคนชอบแต่งตัว มักใส่ทั้งเครื่องประดับมากมายทั้งเพชรและอัญมณีต่าง ๆ แว่นตา สร้อย ต่างหู นาฬิกา แหวน เสื้อผ้าแบรนด์เนมแน่นทั้งตัว

และมีการโพสต์รูปโมเมนต์ชีวิตหรูหราสุขสบายอยู่บ่อยครั้ง ทั้งถ่ายรูปนั่งจิบไวน์บนเรือสปีดโบ๊ท นั่งขับรถเที่ยวบนรถสปอร์ตสุดหรูหลายคัน เรียกได้ว่าเป็นชีวิตอู้ฟู่ที่ใครหลายคนแอบอิจฉา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ