เปิดวาร์ปแฟนสาวหล่อ โม อมีนา ดีกรีผู้ช่วยผู้กำกับ งานดีไม่เบา

เปิดวาร์ปแฟนสาวหล่อ โม อมีนา ดีกรีผู้ช่วยผู้กำกับ งานดีไม่เบา

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสุดสวยที่หลายคนรู้จักเธอเป็นอย่างดี สำหรับ โม อมีนา และหลายคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าเจ้าตัวนั้นมีหวานใจเป็นสาวหล่อ แต่แทบจะไม่ค่อยได้เห็นหน้ากันสักเท่าไหร่ เพราะสาวโมไม่ได้โพสต์ภาพคู่ลงในไอจีให้เห็น

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โม อมีนา ได้มาเปิดใจในรายการ ตูมสนิท โดยเผยว่า ได้ทำการฝากไข่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะว่าในอนาคตมีแพลนอยากมีบุตร

และด้วยความที่สาวโมสนิทกับ ดีเจมะตูมมาก ก็ได้ย้อนเล่าตอนเจอกันครั้งแรก เมื่อรู้ว่าคบทอม โมก็บอกตรง ๆ ว่า ฉันเป็นดี้ ชอบมาก ฉันรักนิ้ว ทำเอาขำกันกระจาย

ก่อนจะเมาท์กันต่อโดยดีเจมะตูมบอกว่า ผู้ชายจีบโมเยอะมาก เป็นสเปกของผู้ชายเลย จากนั้นได้เล่าเรื่องในผับ เมื่อโมไปเที่ยวกับดีเจมะตูม พอผู้ชายมาขอชนแก้วทำหน้าดุใส่ (สมมติเหตุการณ์ให้ดูกันจะจะ) แต่พอเป็นทอมเดินมาชนแก้วปุ๊บยิ้มหวานใส่ ไปยืนข้าง ๆ เขาเลย (เปิดตัวแฟนสาวหล่อเดินเข้าเฟรมมาเลย)

ทั้งนี้สำหรับแฟนสาวหล่อของ โม อมีนา คนนี้ มีชื่อว่า หญิง ดีกรีเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ รุ่นน้องอายุห่างกัน 7 ปี ซึ่งสาวโมเคยเล่าว่า แอบ ๆ เมียงมองกันมาในช่วงถ่ายฟิตติ้ง แม่เบี้ย ฝ่ายแฟนแอบมองเธอตลอด จนเรารู้สึกได้ เพราะเราก็มองเขาเหมือนกัน หลังจากนั้นก็ลืม ๆ กันไป เพราะยังมีปัญหากับแฟนเก่าอยู่ด้วย ก่อนจะปิ๊งปั๊งตกลงปลงใจเป็นแฟนกันในที่สุดหลังจากที่มาถ่ายทำละครนั่นเอง

คลิป

คลิปจาก DJ MATOOM

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ