เปิดข้อความ แตงโม นิดา ทุ่มเทกับละครสุดใจ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ถ่ายให้จบ

เปิดข้อความ แตงโม นิดา ทุ่มเทกับละครสุดใจ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ถ่ายให้จบ

เป็นอีกหนึ่งดาราสาว ที่ทุ่มเทให้กับงานในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก สำหรับ ดาราสาว แตงโมนิดาพัชรวีระพงษ์ ที่เกิดเหตุให้ต้องจากไปอย่างกะทันหันอย่างน่าเสียดาย อีกทั้ง ละครเรื่องล่าสุด พี่แตงโมนิดากำลังถ่ายทำ ก็ยังไม่มีโอกาสได้ถ่ายให้เสร็จอย่างที่เธอตั้งใจไว้

ก่อนหน้านี้ทางทีมงานก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า จะให้ดาราสาวชื่อดัง เป้ยปานวาด มารับบท แทนแตงโมนิดา ซึ่งจะเป็นการถ่ายใหม่ทั้งหมด เพราะก่อนหน้านี้ เพิ่งถ่ายได้ไม่กี่ฉาก และไม่ได้ทำกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนแฟนอาจจะไม่มีโอกาสได้เห็นแตงโมในบทดังกล่าวผ่านหน้าจอแบบเต็มๆ

ซึ่งล่าสุดได้มีการออกมาเผย ข้อความแชทจากแตงโมนิดา ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยส่งถึงทีมงานละคร ในเรื่องคุณชาย ไว้ซึ่งจะเห็นได้ว่า แตงโมนิดา มีความตั้งใจ และทุ่มเทให้กับงานนี้มากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียดของตัวละคร เพื่อให้ออกมาสมบทบาทและดีที่สุด แต่น่าเสียดายที่เธอนั้น ไม่มีโอกาสที่จะได้ถ่ายทำจนจบ

งานนี้ทำเอาเป้ยปานวาด ที่ได้อ่านข้อความดังกล่าว ถึงกับเสียงสั่นน้ำตาซึม เมื่อได้พูดถึงแตงโมนิดา ซึ่งเธอบอกเลยว่า เข้าใจความรู้สึก เชื่อว่าไปกับโมมีการทำการบ้านกันหนักมาก การกลับมาเรื่องนี้ เป้ยเชื่อว่าเขาตั้งใจเต็มที่ เป้ยพอจะรู้อยู่แล้ว เขาน่าจะอยู่ตรงนี้ เขาน่าจะเป็นคนที่ได้ทำมัน

จากนั้นสาวเป้ยก็น้ำตาไหลออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ และเปิดใจว่า ตอนได้บทมาแรก ๆ ตนไม่กล้าจับมันเลย กังวล และกดดันตัวเองด้วย ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด เพื่อเป็นของขวัญให้กับแตงโม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ