สุดสลด! พบนักร้องสาวถูกแทงเสียชีวิตในวัย 26 ปี แฟนๆเศร้าหนักกำลังจะแต่งงานปีหน้า (ต่างประเทศ)

สุดสลด! พบนักร้องสาวถูกแทงเสียชีวิตในวัย 26 ปี แฟนๆเศร้าหนักกำลังจะแต่งงานปีหน้า (ต่างประเทศ)

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า นักร้องสาวชื่อดังวัย 26 ปี ซึ่งกำลังจะได้เป็นเจ้าสาวในเร็วๆ นี้ สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนคลับทั้งประเทศ เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของเธอ

นักร้องชาวมาเลเซีย Xu Jialing ถูกแทงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมโดยชายวัย 44 ปีที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับของเธอ ตามรายงาน ชายคนดังกล่าวแทงเธอแปดครั้งตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงหน้าอก หลัง และหัวใจ ซึ่งส่งผลให้มีเลือดออกมากเกินไปและเสียชีวิตในที่สุด

กล่าวกันว่าผู้ต้องสงสัยสะกดรอยตาม Xu Jialing มาเป็นเวลาสองปีที่ผ่านมา ในวันที่เธอเสียชีวิต มีรายงานว่านักร้องสัญญาว่าจะกินข้าวกับเขาหลังจากที่เขาเรียกร้องซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อพบเธอ แต่หลังจากรับประทานอาหารแล้ว การโต้เถียงก็เริ่มขึ้น และผู้ต้องสงสัยก็ทำร้ายเธอ เขายอมใช้มีดแทง Xu Jialing จนตาย เขายังพยายามจบชีวิตของตัวเองในภายหลังแต่ล้มเหลว ปัจจุบันเขาอยู่ระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาล

พยานคนหนึ่งรายงานอาชญากรรมต่อตำรวจ ซึ่งพบร่างของ Xu Jialing ในรถของผู้ต้องสงสัย ขณะที่ถูกจับกุมชายดังกล่าวอ้างว่าเป็นแฟนของเธอ Xu Jialing วางแผนที่จะแต่งงานกับ Liu Yang ในปีหน้า 2024 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ และยังแชร์ภาพถ่ายงานแต่งงานกับแฟนๆ อีกด้วย Liu Yang แสดงความเสียใจต่อแฟนสาวผู้ล่วงลับของเขาผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ทำให้ชาวเน็ตใจสลายไม่น้อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ