หมดอนาคต! ดาราหนุ่ม ถูกถอดออกจากหนังฟอร์มยักษ์ หลังมีคดีทำร้ายแฟนสาว

หมดอนาคต! ดาราหนุ่ม ถูกถอดออกจากหนังฟอร์มยักษ์ หลังมีคดีทำร้ายแฟนสาว

จากสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า ถอดนักแสดง Jonathan Majors ออกจากบทบาท Kang วายร้ายหลักจักรวาล Marvel อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ศาลตัดสินว่าเขามีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ Majors ถูกจับกุมในเดือนมีนาคม Marvel Studios ต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่เบื้องหลังเนื่องจากภาพลักษณ์ต่อสาธารณะของ Majors ส่งผลต่อแผนการใหญ่ของพวกเขา

ตามข้อมูลของ THR ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากมีการเปิดเผยว่า Majors ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาล่วงละเมิดและทำร้ายร่างกาย 2 กระทง ปัจจุบันการพิจารณาคดีของเขามีกำหนดอีกครั้งในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2024 แต่ Marvel ก็ได้แยกทางกับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Jonathan Majors ถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาล่วงละเมิดและทำร้ายร่างกาย ในช่วงที่เขากำลังรุ่งเรืองสุดขีดในอาชีพ เขาโดดเด่นกับการรับบทตัวร้ายใน Creed III และปรากฏตัวในฐานะ Kang วายร้ายหลักใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จากซีรีส์ Lovecraft Country

แต่เขาถูกจับเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่นครนิวยอร์ก ในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัวต่อ Grace Jabbari แฟนสาวของเขา เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะและคอ และต่อมา Jonathan Majors ได้ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดอย่างรุนแรงหลายกระทง

จักรวาล Marvel กำลังสั่นคลอน เมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อ Marvel Studios ได้ถอด Jonathan Majors ออกจากบท Kang อย่างเป็นทางการ แต่นั่นจะไม่ใช่ปัญหาเลยหาก Marvel ไม่ได้เซ็ตให้ Kang เป็นตัวร้ายตัวใหม่ของ MCU หลังสงครามกับ Thanos สิ้นสุด เพื่อปูทางไปยัง Avengers: The Kang Dynasty ในอนาคต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ