เปิดเหตุผล อั้ม ออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง พิธีไว้อาลัย แตงโม

เปิดเหตุผล อั้ม ออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง พิธีไว้อาลัย แตงโม

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีดราม่ามากมายของคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา จนหลายคนเป็นกังวลถึงเรื่องการจัดงานพิธีไว้อาลัยว่า เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา จะถอดตัวหรือเปล่า

แต่ เอ และ อั้ม ยืนยันเป็นเจ้าภาพจัดงานพิธีไว้อาลัยให้น้องรัก แตงโม ในวันที่ 11 มี.ค.–13 มี.ค.65 ที่บริเวณคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เหมือนเดิม และจัดงานออกมาได้สง่างามดั่งสรวงสวรรค์ สมเกียรติของ แตงโม แต่ก็มีหลายคนสงสัยถึงเหตุผลที่ อั้ม เอ เป็นเจ้าภาพออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างภายในงาน

ล่าสุด ทางเพจ อั้ม พัชราภา ซึ่งเป็นแฟนเพจของแฟนคลับสำหรับคนรัก อั้ม พัชราภา เพื่ออัพเดตภาพและข่าวสารต่างๆ ได้ออกมาโพสต์คลายปมสงสัย ถึงเหตุผลซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ออกค่าใช้จ่ายในงานให้ทุกอย่าง

โดยเผยว่า หลายคนอาจจะสงสัย ทำไมพี่อั้มถึงออกค่าใช้จ่ายในงานให้ทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะอั้มรู้จักกับน้องแตงโมมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี เป็นทั้งนางเอกในสังกัดเดียวกัน ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองก็สนิทกันมาก

และเพื่อนสนิทของอั้มหลายคนก็สนิทกับแตงโม จึงทำให้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งอั้มก็เอ็นดูแตงโมมาก สมัยยุคแรก ๆ ที่สื่อจับตามองว่า แตงโมจะเดินตามรอยอั้ม ซึ่งอั้มก็เอ็นดูน้องคนนี้เสมอมาถึงทุกวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ