เบิร์ด ยากทำใจ ลุกเดินออกกลางพิธี

เบิร์ด ยากทำใจ ลุกเดินออกกลางพิธี

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 12 มี.ค.65 ที่คริสตจักรเสรีภาพแห่งกรุงเทพ ได้เริ่มพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา สำหรับลำดับพิธีในวันนี้ ก็จะคล้ายกับวันแรก แต่จะมีการปรับเปลี่ยนผู้ดำเนินรายการ คือ บลู เอลิกา พลอยอัมพร เพื่อนสนิทของแตงโม และผู้กล่าวไว้อาลัย คือ อ้วน รีเทิร์น ส่วนคุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ยังคงอ่านชีวประวัติและไว้อาลัย

โดย อ้วน รีเทิร์น ได้พูดถึง แตงโม นิดา บนเวทีไว้ว่า หากจะพูดถึงแตงโมเรื่องความน่ารัก และความผูกพัน ก็พูดไม่หมด วันนี้อยากมาส่งแตงโม อยากให้น้องรู้ว่ามีคนมากมายในประเทศรักน้อง แม้น้องจากไปแล้ว แต่ขอให้น้องได้รับรู้ว่าน้องไม่ได้โดดเดี่ยว ยังมีคนไทยทั่วประเทศ และเพื่อนๆ พี่น้อง ทุกคนรัก และมาร่วมการส่งแตงโมในวันนี้

เวลาความเดือดร้อนอะไร แตงโมจะนึกถึงแม่ ตนดีใจที่เขานึกถึงเราเวลาเดือดร้อน และได้ตอบแทนบุญคุณหมดแล้วเป็นใบปริญญาที่เรียนจบ แม่อ้วนไม่ต้องการอะไร ต้องการให้แตงโมเรียนจบ ไม่อยากให้คนมาดูถูกแตงโมว่าเป็นดาราเรียนไม่จบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่กำลังจะเปิดคลิปประมวลชีวประวัติ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ก็ได้ลุกขึ้นและค้อมตัวเดินออกจากห้องพิธีไปเพียงคนเดียว

ต่อมา นางภนิดา ได้พูดในช่วงท้ายของพิธีไว้อาลัย ว่า ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ขอบคุณสื่อมวลชน และคุณแม่ขอแจ้งว่างานฌาปนกิจที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 นี้ขอเลื่อนไปก่อนแบบไม่มีกำหนดนะคะ จากนั้นคนทั้งงานก็ปรบมือให้เสียงดังยาว จนแม่ลงจากเวที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ