หัวหน้าคณะหมอลำ เคลียร์ชัด หลังถูกโยงขอนอนกับนางเอกอัปค่าตัว

หัวหน้าคณะหมอลำ เคลียร์ชัด หลังถูกโยงขอนอนกับนางเอกอัปค่าตัว

จากกรณีที่มีข่าวลือสนั่นว่า หัวหน้าคณะหมอลำชื่อดังมีเมียแล้ว แต่ขอนอนกับนางเอกในวง แลกกับการอัพค่าตัว?? ทำเอาหลายๆโยงไปต่างๆนาๆ ซึ่งทาง บอสโจ ยมนิล และ อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ก็ถูกโยงไปด้วยเช่นกัน ล่าสุด ทั้งคู่ขอออกมาเคลียร์ผ่านรายการ คุยแซ่บshow โดยบอสโจได้บอกว่า ข่าวนี้น่าจะประมาณ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว หรือเกือบเดือนที่แล้ว มันปฏิเสธไม่ได้ว่าคนต้องมาเพ่งเล็งที่สาวน้อยเพชรบ้านแพง ด้วยความโดดเด่นทางด้านโซเชียล หรือผมอาจจะทำคลิปทุกวัน เคลื่อนไหวทุกวัน มันก็เลยเจอข่าว ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผมก็เป็นหนึ่งในที่คนมอง

แต่ว่าเรื่องกินเด็กในวง ผมพูดตรงๆ เลย ผมเคยตั้งปณิธานกับตัวเอง ตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ ถ้าผมเป็นผู้บริหาร หรือเป็นหัวหน้าวง ศิลปินภายในวง หรือคำว่าสมภารกินไก่วัด หรือแอบแซ่บกับเด็กในวง ผมพูดกับตัวเอง ผมจะไม่ทำเด็ดขาด ถ้าทำแล้วมันจะไม่เจริญ หรือวงสาวน้อยเพชรบ้านแพงจะไม่เจริญเด็ดขาด ผมพูดกับตัวเองสัญญากับตัวเองผมจะไม่ทำจนถึงวันตาย

แล้วกับแฟนผม ผมบริหารวงมาก่อน แต่จริงๆ คบกันมานานแล้วก่อนที่จะบริหารวงอย่างจริงจัง ผมพูดกับแม่ลำเพลินอย่างจริงจัง ถึงจะเป็นนางเอกสวยขนาดไหน นางงามระดับประเทศอะไรมาทำงานอยู่สาวน้อยเพชรบ้านแพง หรือมาเป็นลูกทีม ผมไม่แตะต้อง คุยกันเฉพาะเรื่องงาน ลูกก็คือลูก ลูกทีมคือลูกทีม ให้แฟนผมสบายใจ อันนี้ก่อนจะเป็นผู้บริหาร 100% ผมพูดกับแฟนนะ ต่อจากนี้ไป และเราเคยปวารณากับตัวเองว่าลูกทีมภายในวง คำว่าสมภารกินไก่วัด ไม่เกิดขึ้นกับหนุ่มโจ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์จนถึงวันสิ้นลมหายใจ ให้แฟนผมทำงานให้สบายใจ ไม่ต้องมาระแวงเรื่องนี้

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ