แอนโทเนีย เคลียร์ชัด ความสัมพันธ์แฟนหนุ่มอิรฟาน สถานะล่าสุดยังไง หลังลบรูปออกจากไอจี

แอนโทเนีย เคลียร์ชัด ความสัมพันธ์แฟนหนุ่มอิรฟาน สถานะล่าสุดยังไง หลังลบรูปออกจากไอจี

จากแสต่างๆที่เกิดขึ้นกับ อิรฟาน ฟานดี้ และ แอนโทเนีย เนืองจากฝ่ายชายได้ลบรูปออกจากไอจี จนทำให้หลายๆคนคิดไปต่างๆนาๆ และขึ้นไอจีสตอรี่เป็นภาพพื้นหลังสีดำ และเขียนข้อความสั้นๆ ว่า “OFFLINE” อีกด้วย ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ยังคงติดตามไอจีกันและกันเหมือนเดิม และในช่วงนี้ แอนโทเนีย ยังคงทำงาน ไปร่วมรายการต่างๆ

ซึ่ง แอนโทเนียเคยออกมาไลฟ์สด และพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า ไม่เกี่ยวกับ พี่นาย เลยเพราะเขารู้อยู่แล้ว แอนอ่ะปลื้ม แล้วไม่ได้ทะเลาะกัน หรือ มีอะไรกันเลยค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกัน หรือ มีอะไรกันเลยค่ะ อิรฟานทำ social media break ค่ะ

ล่าสุด แอนโทเนีย ไปออกงาน และให้สัมภาษณ์ถึงแฟนหนุ่มด้วยว่า หนูกับเขาคุยกันตั้งแต่แรกเลยก่อนเป็น MUT ด้วยซ้ำ ว่าเราต้องยุ่งๆ ทำงานตลอดเพราะว่าโอกาสไม่ได้มาง่ายๆ เขาเข้าใจ ทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะ ยังหาเวลาให้กันได้ค่ะตอนที่เขาออฟไลน์ หนูรู้พร้อมทุกคน ก็งงว่าอะไรเหรอ เพราะว่าตอนที่เขาลงแอนกำลังลงสตอรี่กินแตงโมอยู่ (หัวเราะ) เขาไม่ได้อยู่บนโซเชียลเยอะอยู่แล้ว ยิ่งคนเข้าไปคอมเมนต์เขา เขาก็ไม่เอา พักก่อนดีกว่า แล้วให้ทุกคนมาโฟกัสเรื่องแอนเรื่องงานของแอนดีกว่า

(ได้คุยกันไหม?) เราคุยกันบ้าง และต้องมีความเข้าใจกัน ว่าเราจะไปกันยังไงดราม่าที่เกิดขึ้นเขาก็ทราบและขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวลค่ะ ทุกคนสบายใจได้หัวใจยังเต็ม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ