รู้จัก คุณแม่พนิดา อดีตนางเอกละคร แตงโม นิดา ลูกไม้หล่นใต้ต้น

รู้จัก คุณแม่พนิดา อดีตนางเอกละคร แตงโม นิดา ลูกไม้หล่นใต้ต้น

จากกณีข่าวคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เรียกว่าภาพผลงานต่างๆ ที่เธอสร้างรอยยิ้มสร้างความสุขอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์ทุกโมเมนต์ที่เกิดขึ้นถูกเก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดไป ด้วยความสวยและความสามารถในการแสดงเชื่อว่าเป็นเพราะเธอมีสายเลือดของนักแสดงอยู่อย่างเต็มเปี่ยม

จากข้อมูลในเพจดาราภาพยนตร์ได้นำภาพของคุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน เมื่อครั้งเป็นนางเอกละครของค่ายรัชฟิล์มทีวี หลายคนเห็นภาพดังกล่าวแล้วต่างบอกว่าคุณแม่สวยมากๆ แตงโม นิดา คือลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริงๆ

ทีมข่าวดาราภาพยนตร์จะนำเสนอเรื่องราวในอีกมุมของชีวิตน้องโม ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า คุณแม่ของน้องแตงโม เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยเคยเป็น นางเอก ของ บริษัทรัชฟิลม์ทีวี แสดงในละครโทรทัศน์ยุคขาว-ดำ (ช่วงกำลังจะเปลี่ยนระบบออกอากาศจากทีวีขาว-ดำเป็นสี)

เป็นนางแบบ แถวหน้าของเมืองไทยในยุคนั้น และยังเป็น ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของโรงแรมอิมพาลา (อิมพีเรียลอิมพาลา) Impala Hotel (Imperial Impala) โรงแรมชื่อดังแห่งยุค

ซึ่งพี่ๆ สื่อมวลชนยุคนั้นจะคุ้นเคยกับแม่จิ๋มเป็นอย่างดี สื่อรุ่นใหญ่หลายคนเคยช่วยอุ้มน้องแตงโมสมัยเด็กตัวน้อยๆ กันมาแล้วคุณแม่จิ๋ม-ภนิดา ศิระยุทธโยธิน มีผลงานการถ่ายแบบ ขึ้นปกนิตยสารสกุลไทยและนิตยสารแฟชั่นและเดินแฟชั่นบนเวทีและทีวีมาแล้วมากมาย ส่วนผลงานการแสดงก็มีหลายเรื่อง

แต่ที่มีข้อมูลครบถ้วนพร้อมรูปภาพก็คือ ละครโทรทัศน์ยุคขาวดำเรื่อง กนกนคร เมื่อปีพ.ศ.2517 เป็นหนังลูกครึ่งฟิล์มสีครึ่งขาวดำ ในยุคที่ช่อง 7 ระบบขาวดำ กำลังย้ายมาออกอากาศด้วยภาพสี ทางททบ. 5 ระบบสี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ