บอย ปกรณ์ หายปุ๊บก็หวานเลย จัดเต็มสวีท เฟย์

บอย ปกรณ์ หายปุ๊บก็หวานเลย จัดเต็มสวีท เฟย์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ต้องเข้ารับการรักษาเนื่องจากติด cv สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ และตอนนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าได้รับการรักษาจนหายดีแล้วสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้ว และสิ่งแรกที่ทำเอาต้องอมยิ้ม และยอมใจเลยนั่นคือ โมเมนต์ความสวีทกับหวานใจสาว เฟย์ พรปวีณ์ ที่หายป่วยปุ๊บก็สวีททันที

หนุ่ม บอย ได้ออกมาอัปเดตอาการการรักษาโควิดของตัวเองว่า รักษาตัวหายแล้วนะค้าบบบบบบบ แพทย์ผู้ดูแลลงความเห็นว่า ผมสามารถกลับไปใช้ชีวิต และทำงานได้ตามปกติแล้วครับ ซึ่งผมจะเริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 24 กพ. เป็นต้นไปครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังจุยครับผม

และทันทีที่ออกมาประกาศว่าหายดีแล้ว หนุ่มบอยก็เสิร์ฟความหวานให้กับหวานใจ เฟย์ พรปวีณ์ ทันที พร้อมกับโพสต์ภาพให้ได้ชมกันด้วย

โดยล่าสุด บอย ได้โพสต์ภาพมุ้งมิ้ง ไปทานอาหารกับสาวเฟย์ พร้อมภาพน่ารักๆ และแคปชั่นว่า ตั้งแต่รู้จักเธอ ก็ถ่ายรูปอาหารเดี่ยวๆ ไม่ได้อีกเลย #หูว #อะไรขนาดนั้นอ่ะ แฮปปี้วาเลนเทอ ย้อนหลังนะคะ 24.02.2022 ปล.รูปสุดท้าย อินเนอร์หยอกๆ แหละเนอะ @fayefayeye

งานนี้เพื่อนๆ แห่เข้ามาแซวกันใหญ่ ทั้งนุ่ม เกรท วรินทร ที่เข้ามาบอกว่า โหหหหมรึงงงง กรูพิมแล้วลบอยู่หลายประโยคเลยครับ ตามมาด้วยหนุ่ม หมาก ปริญ ที่คอมเมนต์ว่า เพิ่งรู้หรอพี่

ต่อด้วยนักร้องสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ ที่บอกเลยว่ากรี๊ดไม่ไหวต้องเข้ามาบอกว่า อื้อหือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันจะไม่แซวยังไงไหวววววว นอกจากนี้ก็พลาดไม่ได้กับหนุ่ม ภัทร น้องชายของบอย ที่เข้ามาถามเคืองๆ ว่า จำฉันได้หรือเปล่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ