คุณแม่แตงโม สงสัยทำไมเพื่อนโทรให้ปิดข่าว

คุณแม่แตงโม สงสัยทำไมเพื่อนโทรให้ปิดข่าว

จากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่กำลังเป็นกระแสข่าวในตอนนี้ ต่อมา นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ได้เดินทางมายังท่าน้ำ ด้วยอาการเคร่งเครียด และเป็นกังวลอย่างมาก

ซึ่งคุณแม่ได้กล่าวว่า หลังทราบข่าวก็โทรหา แตงโม แต่ก็ไม่มีคนรับ ซึ่งตอน 4 ทุ่ม แม่คิดถึงบุตรมาก เหมือนมีอะไรบางอย่าง ตั้งใจว่าจะไลน์หาเขา แต่ไม่ได้ไลน์ ซึ่งถ้าได้คุยได้เจอก็คงจะบอกว่า คิดถึงเขา ตอนนี้ยังภาวนาว่า ไม่ใช่น้องโม และได้แต่กลั้นน้ำตาไว้ แต่ถ้าเจอเขาอาจจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

และว่า พอทราบข่าวก็โทรหาพี่เลี้ยงของโม เขาเอาแต่ร้องไห้ ปกปิด ก่อนที่จะยอมบอกแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้โมไปหาป้าที่รักมากที่ภูเก็ต ซึ่งเขาไม่เคยไปเลย ป้าเขาก็แชตมาบอกว่า โมมาหา ส่วนช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอ เพราะโมมักจะไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งปกติไม่ค่อยเที่ยว

หลังเกิดเหตุ คุณแม่ได้ติดต่อไปยัง กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แต่โทรไม่ติด แปลกมากที่ผู้จัดการไปด้วยกัน แต่ไม่ติดต่อคุณแม่เลย จนถึงตอนนี้ได้ข่าวว่าเรือที่นั่งมาก็หนีไปแล้ว ตามตัวไม่ได้ ทั้งเจ้าของเรือด้วย เพื่อนที่ใกล้ชิดของแตงโมไม่มีใครบอกเลย แม่สันนิษฐานไม่ถูก ว่าตกน้ำ พลัดตก หรืออะไร เพราะทุกคนยังอยู่ดี ทำไมแตงโมถึงตก

จากนั้นก็ได้มีโทรศัพท์เข้ามาหาคุณแม่ ปลายสายเป็นเพื่อนของแตงโมที่โทรมา ซึ่งคุณแม่ได้กล่าวกับปลายสายว่า ทำไมไม่ติดต่อคุณแม่ คุณแม่รู้จากคนอื่นทั้งนั้นเลย อยู่ที่ไหนคะ อีกไกลไหมคะ แม่จะเดินไปได้ไหม ทำไมต้องไปไกลขนาดนั้น เพื่ออะไร ต้องการให้คุณแม่ไปทำไม กระติก อยู่ด้วยไหม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ